vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 bãi biển đẹp ở Phú Yên có thể bạn chưa biết

Phú Yên tự hào khi sở hữu nhiều thiên đường biển siêu đẹp với cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn và mộng mơ. Nhắc đến Phú Yên, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với Bãi Xép, Bãi Môn hay Bãi Bàng. Tuy nhiên, mảnh đất hoa vàng cỏ xanh này còn có nhiều bãi biển quyến rũ khác nữa mà có thể bạn chưa biết tới. Cùng ABAY khám phá nhé.

Bãi Gốc
 
Nếu bạn muốn tìm một bãi biển với vẻ đẹp hoang sơ tinh khiết và không khí trong lành tuyệt đối, tránh xa khói bụi của chốn thị thành, nhất định không nên bỏ qua chuyến khám phá Bãi Gốc ở Phú Yên. Bãi Gốc được mệnh danh là “viên ngọc thô chưa được mài dũa” của Phú Yên, đủ để thấy được nét đẹp tinh khôi của nơi đây như thế nào. Bạn sẽ phải xao xuyến trước khung cảnh biển trời mênh mông với những cánh rừng cây xanh rì rào trong gió biển, những ngọn núi trùng điệp xa xa và cả những phiên chợ trên bờ biển với vô số các loại hải sản tươi ngon.
 
bien-bai-goc
 
Bãi Gốc được mệnh danh là "viên ngọc thô chưa được mài dũa" của Phú Yên
 
Bãi Long Thủy
 
Sở hữu mặt nước cạn cùng bãi cát trắng mịn và nước biển xanh trong như ngọc bích, Bãi Long Thủy được đánh giá là một bãi biển êm đềm và thân thiện với du khách, bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng sóng nhỏ sẽ rất an toàn với du khách, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Đến với Bãi Long Thủy, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bình yên và đơn giản nơi đây, không chỉ là bầu không khí trong lành và dễ chịu, mà còn là cảnh tượng của những chiếc thuyền ra khơi và cập bến, vừa nhộn nhịp vui tươi nhưng cũng rất hiền hòa và êm dịu. 
 
bai-long-thuy
 
Bãi Long Thủy sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ
 
Bãi Vịnh Hòa
 
Là một trong những thiên đường biển thơ mộng nhất tại Phú Yên, Bãi Vịnh Hòa đưa du khách đến với bãi biển nước xanh trong tươi mát, đồi cát trắng phau mịn màng cùng những rặng phi lao mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Có thể nói, khung cảnh và không khí ở biển Vịnh Hòa thật hiếm có. Bạn sẽ được trải nghiệm thật nhiều điều hấp dẫn tại đây như tắm biển, chơi thể thao bãi biển, thưởng thức hải sản, hay đơn giản chỉ là một buổi chiều nằm dài lười biếng trên bãi cát mềm mại, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành, tận hưởng trọn vẹn hương vị mặn mòi của biển cả. 
 
bai-bien-vinh-hoa
 
Bãi biển Vịnh Hòa với khung cảnh thiên nhiên say đắm lòng người
 
Chuyến vi vu tới Tuy Hòa của bạn trong dịp hè này chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn với những bãi biển ấn tượng kể trên. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Tuy Hòa ( Phú Yên ) nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 31/05/2024 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403