vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir tung nhiều vé rẻ cho các hành trình xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh

Yêu chiều những tín đồ du lịch từ thành phố mang tên Bác, hãng hàng không VietjetAir tung loạt vé máy bay giá rẻ cho các hành trình xuất phát từ đây đến nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trong nước vào tháng 07/2023.

bay-gia-re-cung-vietjet

Dễ dàng bay cùng VietjetAir trên các hành trình từ xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh

Theo ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay trên các hành trình tại hệ thống ABAY.vn, hiện tại, hãng hàng không VietjetAir đang mở bán loạt vé máy bay giá tốt trên nhiều đường bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh đến nhiều điểm du lịch hot với khung thời gian khởi hành trong tháng 07/2023. Đây hẳn là cơ hội bay tiết kiệm được nhiều người mong đợi, nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội bay hấp dẫn này nhé!

Các hành trình bay, thông tin ngày bay cụ thể và giá vé VietjetAir đang mở bán cho nhiều đường bay nội địa được ABAY cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi:

vietjetair-bay-tu-sai-gon

Lưu ý: Giá vé của VietjetAir ở bảng trên được được ABAY.vn thu thập trong vòng 24 giờ và có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Hãng VietjetAir có thể thu thêm phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của VietjetAir trên các hành trình xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Quy định mới nhất của VietjetAir về tổng trọng lượng hành lý xách tay các bạn cần cập nhật ngay

hanh-ly-xach-tay-vietjet

Cập nhật ngay quy định mới nhất của VietjetAir về tổng trọng lượng hành lý xách tay

Theo đó, từ đầu tháng 6/2023 khi đặt vé hạng Eco và Deluxe trên các chặng bay nội địa và quốc tế, mỗi khách hàng (ngoại trừ em bé dưới 2 tuổi) được phép mang một (01) kiện hành lý xách tay đáp ứng các yêu cầu sau:

- Trọng lượng tối đa: 7kg

- Kích thước tối đa: 56cm x 36cm x 26cm

- Hành lý xách tay phải được dán nhãn hành lý xách tay của VietjetAir. Các bạn có thể liên hệ nhân viên của VietjetAir để dán nhãn cho hành lý xách tay theo quy định của hãng tại quầy Check-in. Tất cả hành lý xách tay không dán “nhãn hành lý xách tay” sẽ bị từ VietjetAir  chối mang lên tàu bay.

- Hành lý xách tay mang lên máy bay phải đúng quy định về hành lý xách tay của VietjetAir đưa ra và phải đặt vừa vào dưới chỗ ngồi trước mặt quý khách hoặc ngăn hành lý trong khoang hành khách. Các kiện hành lý mà VietjetAir xác định là có trọng lượng hoặc kích thước vượt quá quy định cho phép sẽ không được phép mang lên tàu bay.

- Hãng VietjetAir có quyền kiểm tra lại trọng lượng và kích thước hành lý xách tay của quý khách tại cửa khởi hành. Hành lý xách tay không đúng quy định, quý khách sẽ phải trả phí để ký gửi hành lý hoặc hành lý của quý khách sẽ bị từ chối chuyên chở.

- Phí gửi hành lý sẽ cao hơn ở khu vực làm thủ tục và ở cửa khởi hành. Phí sẽ được thu bằng đơn vị tiền tệ nước sở tại. Do đó, các bạn hãy đảm bảo mua trước hành lý để tiết kiệm hơn.

 

T.Sáu, 30/06/2023 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403