vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tại sao mỗi lần chỉ đặt được tối đa 9 vé máy bay?

Tôi đặt chỗ trên website của một hãng bay Việt Nam chặng Hà Nội – Đà Nẵng nhưng chỉ có thể mua tối đa một lúc 9 vé trong khi đoàn có 12 người. Tôi đã tìm đến một website khác để chọn mua nhưng cũng gặp tình trạng tương tự. Đây là câu hỏi của một khách hàng nữ tại Hà Nội và cũng là thắc mắc của nhiều người. Để giải đáp cho câu hỏi này, mời các bạn theo dõi thông tin từ bài viết dưới đây của ABAY.vn.

Theo đó, đại diện các hãng hàng không cho hay số lượng 9 vé là quy định chung từ lâu của đa số các hãng hàng không trong và ngoài nước. Quy định này có hai lý do chính.

Lý do thứ nhất

dat-ve-toi-da-9-nguoi

Các hãng hàng không giới hạn số lượng vé - mỗi lần chỉ đặt được 9 vé

Việc các hãng hàng không giới hạn số lượng vé (mỗi lần chỉ đặt được 9 vé) bằng hình thức đặt online trên website hãng bay, đại lý hoặc phòng vé… là để tránh hành vi mang tính phá hoại, cạnh tranh không lành mạnh giữa các hãng.  

Bởi nếu các hãng cho phép hành khách đặt vé không giới hạn nhiều đối tượng sẽ lợi dụng tình trạng này để đặt cùng một lúc số lượng lớn (như cả máy bay hoặc hàng chục/hàng trăm vé) của chuyến bay đó, nhưng chỉ giữ chỗ mà không thanh toán. Việc này sẽ khiến cho, những hành khách khác cũng có nhu cầu nhưng không thể book do hết chỗ trên chuyến bay, trong khi tình trạng kín chỗ chỉ là ảo do khách khác đặt giữ chỗ mà không thanh toán.

Ngoài ra, cũng có những khách hàng trục lợi bằng cách đặt giữ chỗ hết các hạng ghế rẻ khiến cho nhiều ngườu bay có nhu cầu thực sự lại không nhận được mức vé giá tốt, gây nhiều bất cập.

Lý do thứ hai

Các hãng hàng không đều có chính sách ưu đãi cho những trường hợp mua vé số lượng lớn. Khi bạn book nhiều, thường sẽ nhận được giá tốt hơn. Vì vậy, hãy liên hệ trực tiếp với hãng bay hoặc đại lý uỷ quyền chính thức của các hãng để nhận được thông tin tư vấn cụ thể về mức giá vé đoàn cũng như những chính sách ưu đãi cụ thể (nếu có).

Một số lưu ý khi đặt vé máy bay cho nhóm

bay-doan-min

Từ 10 người bay trở lên hãng sẽ tính theo đoàn

- Dân bay chuyên nghiệp “bật mí” rằng nếu bạn chỉ là khách cá nhân hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay theo nhóm nhỏ (5-6 người trở lại), mỗi lần book vé online các bạn chỉ nên chọn tối đa 2 vé. Với cách thức này các bạn sẽ dễ dàng sở hữu mức giá tốt nhất bởi mỗi hãng bay có cơ chế dải giá linh hoạt. Bởi mỗi hạng vé chỉ có một số lượng nhất định, trong nhiều trường hợp, số lượng ở thời điểm book chỉ là 1-2 vé mà thôi.

- Theo thông lệ, dưới 10 người là áp dụng vé lẻ; từ 10 người trở lên là vé đoàn (điều kiện vé khác vé lẻ). Tất cả các hãng hàng không trên thế giới đều áp dụng như vậy. Nên nếu muốn mua vé cho 10 người trở lên (bao gồm trẻ em), thì bạn phải liên hệ trực tiếp với phòng vé của hãng hàng không để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá tốt.

T.Ba, 06/06/2023 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403