vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir “chiêu đãi” khách hàng loạt vé máy bay giá rẻ trên nhiều đường bay hot nhất mùa hè

Hè đang vào độ "chín" rực rỡ nhất rồi, bạn đã có vé vi vu cùng người thân, bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ thật ý nghĩa bên nhau? Nếu chưa có vé rẻ hãy tham khảo ngay loạt vé giá tốt hiện đang được VietjetAir mở bán trên nhiều dường bay hot nhất mùa hè nhé!

bay-ha-vj-min

Thỏa sức bay mùa hè cùng loạt vé máy bay giá rẻ trên nhiều dường bay hot cùng VietjetAir

Theo ghi nhận từ hệ thống của ABAY.vn, hiện tại, hãng hàng không VietjetAir đang mở bán loạt vé máy bay giá tốt trên nhiều đường bay nội địa hấp dẫn với thời gian bay vào tháng 07/2023 mang đến cơ hội vi vu tiết kiệm cho cộng đồng trong suốt mùa hè thu.

Các hành trình bay, thông tin ngày bay và giá vé tiết kiệm mà VietjetAir đang mở bán cho nhiều đường bay nội địa được ABAY cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi:

ve-gia-tot-vj

Lưu ý: Giá vé của VietjetAir ở bảng trên được được thu thập trong vòng 24 giờ và có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Hãng hàng VietjetAir có thể thu thêm phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của VietjetAir các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Một số lưu ý khi làm thủ tục bay cùng VietjetAir trong dịp hè cao điểm

check-in-vj-1

Lựa chọn làm thủ tục trực tuyến của VietjetAir các bạn tiết kiệm được thời gian, công sức được chọn chỗ ngồi và hưởng dịch vụ ưu tiên tại sân bay

Nhằm giúp khách hàng bay dễ dàng, tiết kiệm thời gian trong dịp hè cao điểm, hệ thống làm thủ tục trực tuyến của VietjetAir đã sẵn sàng phục hành khách bay khắp nội địa và quốc tế. Chỉ 1 cú click và thao tác đơn giản, hành khách nhanh chóng làm thủ tục trực tuyến (check-in online) trước chuyến bay tại website của hãng. Với tiện ích này các bạn có thể thỏa thích chọn chỗ ngồi, sẵn sàng trải nghiệm chuyến bay thảnh thơi, không cần chờ đợi xếp hàng tại quầy thủ tục.

Theo đó, từ 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành, hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến đối với tất cả chuyến bay nội địa.

Đối với các chuyến bay quốc tế, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến đã áp dụng cho các sân bay gồm sân bay Nội Bài, Melbourne, Sydney (Úc), New Delhi, Ahmedabad, Mumbai (Ấn Độ) và sẽ tiếp tục cập nhật danh sách sân bay tiếp theo tại website của hãng. Thời gian áp dụng thực hiện thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 90 phút trước giờ khởi hành.

Lưu ý:  Làm thủ tục trực tuyến không áp dụng cho các trường hợp sau:

- Với các hành khách hạn chế khả năng vận động hoặc cần trợ giúp đặc biệt.

- Những khách đi cùng em bé (< 2 tuổi) hoặc phụ nữ đang mang thai.

- Không áp dụng hơn 100 hành khách trong cùng 1 mã đặt chỗ.

 

T.Sáu, 23/06/2023 16:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403