vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

03 lỗi trang phục khi đi máy bay nhiều người hay mắc phải

Chỉ mặc đồ cho điểm đến, lựa chọn jumpsuit, đi sandal... là những lỗi trang phục nhiều người thường mắc khi đi máy bay.

Chỉ mặc đồ cho điểm mà mình bay đến

trang-phuc-di-may-bay-min

Chọn trang phục gọn gàng và chia thành các lớp

Chỉ mặc đồ cho điểm mà mình bay đến đây chính là lỗi trang phục mà nhiều người hay mắc phải nhất khi đi máy bay. Chính bởi sai lầm này mà khi đi máy bay bạn sẽ bắt gặp nhiều người ăn mặc rất rườm rà. Không ít chị em mặc váy maxi điệu đà, đồ đan mỏng manh… bởi điểm đến của họ là vùng biển. Trong khi đó, nhiều quý ông lại quá lịch lãm với vest, sơ mi, cà vạt… bởi ngay khi xuống sân bay họ sẽ tham dự một cuộc họp… Nhưng bạn có biết rằng những loại trang phục này gây khó khăn khi di chuyển trên máy bay hay khiến bạn gặp phải sự khó chịu khi ngồi lâu trên máy bay.

Bởi vậy, thay vì mặc đồ phù hợp với điểm đến của chuyến bay, bạn nên mặc trang phục nhẹ, nhiều lớp để phù hợp cho cả chuyến đi để luôn cảm thấy dễ chịu trên toàn bộ hành trình của mình.

Ví dụ, nếu điểm đến có khí hậu ấm áp, bạn vẫn nên mặc quần dài và khoác thêm một chiếc áo mỏng bên ngoài để giữ ấm khi ở trên máy bay và có thể dễ dàng thay bớt thoái mái, dễ dàng hơn.

Lựa chọn mặc jumpsuit khi đi máy bay

Jumpsuit (kiểu trang phục áo liền quần) là một loại trang phục đẹp và có vẻ gọn gàng, tuy nhiên nó lại gây nên nhiều bất tiện khi đi máy bay. Bởi khoảng thời gian chờ đợi, làm thủ tục, rồi thực hiện chuyến bay… cũng khá là lâu, do đó nhu cầu đi vệ sinh là không tránh khỏi. Vì vậy, jumpsuit sẽ gây cho bạn không ít phiền nhiễu khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng hay nhà vệ sinh trên máy bay.

Do đó, thay vì mặc jumpsuit (kiểu trang phục áo liền quần), bạn nên mặc trang phục hai mảnh để tiện lợi hơn.

Lựa chọn đi sandal

trang-phuc-di-may-bay-1-min

Khi đi máy bay hãy ưu tiên chọn những đôi giày thể thao

Sandal tưởng chừng dễ đi và gọn nhẹ, tuy nhiên các tín đồ bay khuyến cáo các bạn không nên đi sandal hay dép tông, giày cao gót khi đến sân bay.

Thay vào đó, nên đi những đôi giày đế bằng, kín và ôm vừa chân như giày sneakers để giữ ấm, bảo vệ đôi chân và có thể chạy trong trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, trên suốt chuyến bay của mình các bạn cũng không nên tháo giày dép, bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác hoặc khi máy bay cần sơ tán, đi giày vừa chân, đế bằng sẽ giúp bạn chạy nhanh hơn.

Trên đây là những thói quen tốt được ABAY gợi ý khi đi lại bằng máy bay, các bạn nên tham khảo và áp dụng để có được hành trình bay thật thoải mái như mình mong muốn. Ngoài ra, khi phát sinh nhu cầu đặt vé máy bay các bạn đừng quên liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến vi vu của mình các bạn nhé!

 

T.Ba, 27/06/2023 14:07

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403