vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir khai trương đường bay thẳng Tp Hồ Chí Minh - Brisbane (Úc)

Mới đây hãng hàng không VietjetAir đã công bố việc mở đường bay thẳng đầu tiên kết nối thành phố Hồ Chí Minh với Brisbane (Úc) trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai quốc gia.

vj-khai-truong-duong-bay-sai-gon-Brisbane

Bay dễ dàng Hồ Chí Minh – Brisbane với đường bay thẳng của VietjetAir

Ngay đúng dịp Thủ tướng Úc Anthony Albanese thăm chính thức Việt Nam và kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc, hãng hàng không VietjetAir đã chính thức công bố việc khai trương đường bay thành phố Hồ Chí Minh – Brisbane từ ngày 16/6/2023 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần bằng tàu bay lớn hiện đại A330, góp phần thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam với Brisbane, bang Queensland và Úc nói chung và phát triển hơn nữa quan hệ song phương trong thời gian tới.

Các chuyến bay của VietjetAir sẽ cất cánh từ thành phố Hồ Chí Minh lúc 10h50p (giờ địa phương) và hạ cánh tại Brisbane lúc 21h55p (giờ địa phương). Chiều ngược lại, các chuyến bay khởi hành tại sân bay Brisbane lúc 23h30p (giờ địa phương) và hạ cánh tại thành phố Hồ Chí Minh lúc 05h10p ngày hôm sau (giờ địa phương).

Sau Melbourne và Sydney, Brisbane là thành phố thứ 3 của nước Úc xinh đẹp mà VietjetAir có đường bay thẳng tới, đây cũng là đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với thành phố Brisbane và bang Queensland.

Đường bay mới sẽ rút ngắn thời gian di chuyển, tạo thuận lợi cho người dân và du khách khi bay giữa “Thành phố mang tên Bác”, trung tâm kinh tế, văn hoá hàng đầu Việt Nam với Brisbane, thành phố lớn thứ ba tại Úc, nơi được mệnh danh là New York của “xứ sở chuột túi”.

Thời tiết tại Brisbane rất dễ chịu. Chính vì vậy, các hoạt động, dịch vụ ngoài trời cũng đa dạng và rất được ưa chuộng. Bạn có thể chọn dùng bữa ở dưới tán cây, dưới bầu trời đầy sao hay những nhà hàng ven sông,….

Đến Brisbane, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm thú vị như:

cau-Story-min

Check-in tại cầu Story

Cầu Story – biểu tượng đầy tự hào và cũng chính là niềm kiêu hãnh của Brisbane. Đến cây cầu ghi lại khoảnh khắc hoàng hôn, bình minh tuyệt đẹp sẽ là trải nghiệm mà các bạn không nên bỏ qua.

Khu giải trí phía Nam – Southbank Park: Nơi đây nổi tiếng với các hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn đa dạng. Khu giải trí phía Nam gồm 17 héc ta khu công viên. Gồm các nhà nhà hàng, quán bar, tiệm cà phê, cửa hàng và viện bảo tàng cũng như phòng trưng bày hấp dẫn.

Vịnh Moreton – điểm du lịch này được  ví như hòn ngọc quý tại Brisbane. Nơi đây có rất nhiều hòn đảo hoang sơ và quyến rũ như: Moreton, Scarborough hay Stradboke… để các bạn có thể vui chơi và nghỉ dưỡng.

Brisbane quả là một ẩn số du lịch hấp dẫn rrats đáng để các bạn khám phá và trải nghiệm trong thời gian tới. Và để sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến vi vu của mình nhé!

 

T.Hai, 05/06/2023 15:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403