vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có thể mua được vé máy bay giá rẻ vào mùa hè cao điểm?

Thời điểm này đặt vé máy bay để đi nghỉ hè trong nước vào tháng 7 thì đã muộn chưa, liệu bây giờ đặt có được vé giá rẻ? Đây là thắc mắc của không ít người khi đang có nhu cầu sắp xếp cho mình cùng gia đình một kỳ nghỉ hè ở nơi xa. Cập nhật thông tin từ bài viết dưới đây của ABAY để có cho mình câu trả lời thỏa đáng các bạn nhé!

dat-ve-re-mua-cao-diem-1

Theo dân du lịch chuyên nghiệp chia sẻ, khoảng thời gian từ đầu tháng 6 đến 15/8 khi trẻ nhỏ được nghỉ học cũng là thời điểm nhiều gia đình chọn đi du lịch, nghỉ mát – chính thức bắt đầu mùa cao điểm của du lịch nội địa. Do đó mà các dịch vụ như khách sạn, vé máy bay, tour đều đội giá tăng cao. Đặc biết là ở các địa điểm du lịch biển mức giá các dịch vụ kể trên có thể tăng cao gấp 2, gấp 3 bình thường. Trong đó, tháng 7 thường là cao điểm nhất, vé máy bay cũng tăng từ ít nhất 20% so với các tháng khác trong năm.

Do đó, bài toán đặt ra là, muốn mua được vé máy bay giá rẻ vào khoảng thời gian này thì các bạn nên chủ động sắp xếp thời gian bay, cố gắng đặt vé trước đó khoảng 2-3 tháng.

Tuy nhiên, không phải ai ai cũng có thể chủ động về thời gian, ấn định cụ thể ngày đi, ngày về cho kỳ nghỉ của mình trước những phát sinh về tính chất công việc.

Chính vì vậy, để đặt được vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch hè của mình các bạn phải “đầu tư” thời gian cho việc “săn” vé máy bay từ các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không nội địa.

ngay-vang-thu-3-13-06-2023

Vietnam Airlines và Bamboo Airways đều có những ngày cố định giảm giá. Hãy theo dõi fanpage hoặc nhận newsletters để có thông tin cập nhật nhất và sẵn sàng đặt vé ngay khi “nhận diện” ra những tấm vé phù hợp với mình.

Thêm vào đó, các bạn cũng cần có sự linh động chút ít về thời gian bay của mình. Chẳng hạn nếu bạn chọn bay vào đầu đến giữa tuần, bay sáng sớm hoặc tối muộn giá vé sẽ thường thấp hơn những thời điểm còn lại khoảng vài trăm nghìn đồng. Bên cạnh đó, việc loại bỏ các dịch vụ đi kèm trên chuyến bay nếu bạn cảm thấy không quá cần thiết như: suất ăn hành lý ký gửi, bảo hiểm… cũng giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Tuỳ nhu cầu cá nhân mà chọn hãng hàng không cũng có được các loại vé rẻ. Trên lý thuyết, vé máy bay của Vietjet Air mặt bằng chung sẽ rẻ hơn so với các hãng hàng không còn lại như Vietnam Airlines, Vitetravel Airlines hay Bamboo Airways.

dat-ve-re-mua-cao-diem-2

Còn một cách nữa để đặt mua vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch cao điểm mà các bạn có thể thử đó là: đợi hãng hàng không tăng chuyến. Thông thường, các hãng đều sẽ có kế hoạch tăng chuyến bay khi đánh giá lượng khách trong giai đoạn hè cao điểm tăng. Vì vậy mà ngay cả việc sát ngày bay nếu may mắn thì các bạn vẫn có thể đặt được vé máy bay giá rẻ cho hành trình hè của mình.

Bởi giá vé máy bay sẽ không theo một quy luật cụ thể nào cả nên việc đặt được vé giá rẻ phụ thuộc rất lớn vào việc theo dõi thông tin, bám sát lịch trình của các bạn. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chủ động sớm lịch trình của mình, liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

 

 

T.Ba, 13/06/2023 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403