vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế

Với mong muốn tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời trên những hành trình bay quốc tế khắp năm châu, mới đây hãng hàng không VietjetAir tung ra ưu đãi hấp dẫn - bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế. Cập nhật ngay thông tin từ bài viết dưới đây của ABAY để nắm được thông tin cụ thể về ưu đãi của VietjetAir các bạn nhé!

 

 

bay-quoc-t-tang-bao-hiem-vj-1

VietjetAir miễn phí bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế - cơ hội hấp dẫn các bạn đừng nên bỏ lỡ

Thông tin chính thức từ hàng không VietjetAir cho biết, hãng sẽ tặng bảo hiểm du lịch Sky Care, áp dụng cho tất cả đường bay quốc tế giữa Việt Nam với Kazhakstan, Australia (Brisbane, Sydney, Melbourne), Ấn Độ (Kochi, New Delhi, Mumbai, Ahmedabah), Hàn Quốc (Seoul, Busan, Daegu), Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya), Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, (Jakarta, Bali), Singapore, Malaysia, Thái Lan...

Theo đó, hành khách được bảo hiểm toàn diện trên toàn bộ hành trình bay với các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau phát sinh (bao gồm cả Covid-19) đến các trở ngại liên quan đến chuyến bay (trễ chuyến bay, hành lý đến trễ, mất mát hay hỏng hóc, mất giấy tờ thông hành) và các dịch vụ hỗ trợ y tế, du lịch toàn cầu 24/7. Tổng giá trị quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Chỉ cần mua vé thành công và thực hiện các chặng bay quốc tế bất kỳ, hành khách sẽ được nhận bảo hiểm, áp dụng cho tất cả các hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss, Business.

Cùng với hàng loạt đường bay quốc tế mới mà VietjetAir vừa khai trương trong mùa hè này như Kochi (Ấn Độ), Jakarta (Indonesia), "hành động tặng gói bảo hiểm Sky Care này nhằm tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời trên những hành trình bay quốc tế khắp năm châu". - đại diện từ VietjetAir cho hay.

Một số lưu ý về bảo hiểm Sky Care của VietjetAir

- Đối tượng tham gia bảo hiểm (Người được bảo hiểm):

+ Mua và sử dụng vé máy bay của VietjetAir trên tất cả chặng bay Quốc tế, không phân biệt loại giá vé, quốc tịch.

+ Áp dụng cho hạng vé Eco, Deluxe và SkyBoss/ Skyboss Busniess

+ Từ 2 tuổi trở lên. Đối với hành khách từ 14 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi đi cùng một người lớn trên 18 tuổi được bảo hiểm quyền lợi Tại nạn cá nhân và Chi phí y tế phát sinh do tai nạn & ốm đau khi đi du lịch (bao gồm cả Covid-19).

+ Hành khách phù hợp theo quy định, Điều lệ vận chuyển của VietJet và được chấp thuận vận chuyển trong Thời Hạn Bảo Hiểm.

- Bảo hiểm có hiệu lực tương ứng với thời gian khởi hành dự kiến của chuyến bay (trong đó, thời gian khởi hành dự kiến là thời gian khởi hành của chuyến bay được xác định sau khi Người được bảo hiểm hoàn tất thủ tục Đăng ký lên máy bay).

- Thời hạn bảo hiểm kết thúc khi hết hạn 3 (ba) ngày kể từ ngày Người được bảo hiểm hoàn tất thủ tục nhập cảnh tại Quốc gia đến. 

Để nắm được những thông tin cụ thể về ưu đãi của VietjetAir hoặc có nhu cầu đặt mua vé máy bay giá tốt cho bất kỳ hành trình nào, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

 

T.Ba, 20/06/2023 15:30

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403