vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Pacific Airlines có cung cấp hạng vé Thương gia không? Quy định, điều kiện thế nào?

Với những tín đồ xê dịch yêu thích trải nghiệm trên không đẳng cấp, chắc chắn sẽ có chung thắc mắc rằng hãng hàng không Pacific Airlines có cung cấp hạng vé Thương gia hay không? Cùng ABAY đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

pacific-airlines-co-hang-thuong-gia-khong-1
 
Pacific Airlines có cung cấp hạng vé Thương gia không?
 
Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động và “vắng bóng” trên thị trường hàng không, Pacific Airlines đã chính thức quay trở lại vào tháng 6/2024 vừa qua, đáp ứng nhu cầu bay ngày càng cao của hành khách. 
 
Ngoài những thay đổi rất ấn tượng về tàu bay, trang thiết bị, các dịch vụ và tiện ích từ mặt đất tới trên không thì việc đáng chú ý nhất chính là sư kiện Pacific Airlines chính thức ra mắt hạng Thương gia và Phổ thông với tiêu chuẩn suất ăn, hành lý đã bao gồm sẵn trong vé máy bay, tương tự như hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. 
 
Theo đó, Pacific Airlines sẽ cung cấp 2 hạng dịch vụ chính:
 
- Hạng Thương gia (Business): Đem lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa với ghế ngồi rộng rãi, dịch vụ ăn uống cao cấp cùng các tiện ích giải trí hiện đại. Đặc biệt, hành khách hạng Thương gia còn được ưu tiên làm thủ tục lên máy bay và di chuyển ra máy bay. Tùy cấu hình máy bay sẽ có 8 ghế hoặc 16 ghế hạng Thương gia. Bên cạnh đó, hành khách cũng được phục vụ hệ thống giải trí và các dịch vụ trên không khác cùng cới chính sách cộng dặm dành cho Hội viên Bông Sen Vàng giống như khi bay trên hãng hàng không quốc gia. 
 
- Hạng Phổ thông (Economy): Mang đến sự tiện lợi và thoải mái với giá cả hợp lý cùng với các dịch vụ cơ bản, đảm bảo hành khách có một chuyến bay dễ chịu. Lưu ý: Tùy cấu hình máy bay sẽ có 195 hoặc 168 ghế hạng Phổ thông. 
 
Với sự trở lại được cho là khá “rực rỡ” này, Pacific Airlines hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những chuyến bay trọn vẹn và những trải nghiệm trên không một cách toàn diện nhất. 
 
Hành khách có thể mua vé máy bay Pacific Airlines tại phòng vé, đại lý, website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé hoặc cần giải đáp các thắc mắc về giá vé, thủ tục bay của hãng, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Năm, 19/09/2024 15:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403