vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hành khách cần lưu ý gì khi đi máy bay vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9?

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài tới 04 ngày, là cơ hội để du khách lên kế hoạch cho những chuyến vui chơi, trải nghiệm và cũng vì thế, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không sẽ tăng cao hơn so với ngày thường.

luu-y-khi-di-may-bay-dip-nghi-le-2-9
 
Những lưu ý khi đi máy bay dịp Quốc khánh 2/9: Bạn đã biết?
 
Tính đến thời điểm này, chỉ còn 03 ngày nữa kì nghỉ lễ Quốc khánh sẽ chính thức bắt đầu. Năm nay, kì nghỉ lễ kéo dài và lại ngay trước thềm năm học mới nên đây sẽ là dịp nhiều gia đình mong muốn tổ chức những chuyến du lịch xa cho con em được “xả hơi” rồi bắt đầu một năm học đầy thử thách. Chính vì vậy, lượng vé máy bay bán ra của các hãng hàng không đều tăng mạnh. Đồng thời cũng như nhiều năm trước đó và cũng như các dịp nghỉ lễ lớn khác, dự kiến sân bay trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 sẽ rất đông đúc. Mặc dù các hãng hàng không đều triển khai tăng chuyến, tăng cường công tác làm thủ tục, kiểm tra an ninh sân bay nhưng chắc chắn không tránh khỏi tình trạng chờ đợi, xếp hàng hoặc quá tải. Để phần nào giảm tải tình trạng này cũng như để đảm bảo một chuyến bay suôn sẻ và thuận lợi, hành khách cần lưu tâm những điều quan trọng dưới đây:
 
- Hành khách cần mang đầy đủ giấy tờ tùy thân HỢP LỆ của tất cả khách bay. Đặc biệt, nếu trong chuyến bay có hành khách là trẻ em, em bé hoặc các khách bay khuyết tật, phụ nữ có thai, những người có vấn đề về khả năng đi lại, sức khỏe thì cần tìm hiểu thật kĩ về các giấy tờ liên quan ngay từ trước ngày bay. Ngoài ra, hiện nay các sân bay đã cho phép làm thủ tục bằng cách sử dụng thông tin trên app VNEID nhưng thực tế, vẫn có những trường hợp bị lỗi, thiếu thông tin. Hành khách cần theo dõi app để cập nhật thông tin đầy đủ, hoặc tốt nhất nên mang theo tất cả giấy tờ tùy thân bản cứng hợp lệ để tiện cho việc làm thủ tục tại sân bay. 
 
- Khi qua cổng an ninh sân bay, hành khách lưu ý tuân thủ đúng quy định và hướng dẫn của nhân viên an ninh, tháo bỏ các vật dụng như áo khoác, giày dép, thắt lưng, điện thoại, chìa khóa, đồ kim loại… và cho vào khay để qua máy soi chiếu. Sau khi qua máy soi chiếu, cần kiểm tra thật kĩ các đồ đạc và tư trang, tránh việc bị bỏ quên tại khu vực soi chiếu an ninh.
 
- Hành khách nên hạn chế việc người thân đón/ tiễn để giúp giảm áp lực tại nhà ga, tạo luồng đi lại thông thoáng cho hành khách.
 
- Cần đảm bảo có mặt sớm tại sân bay ít nhất 02 tiếng trước chuyến bay nội địa và 03 tiếng với chuyến bay quốc tế để chủ động làm thủ tục đúng giờ. Các hãng bay khuyến cáo hành khách ưu tiên sử dụng các hình thức làm thủ tục web check-in hoặc check-in tại kiosk của hãng tại nhà ga để tiết kiệm thời gian chờ đợi, xếp hàng tại quầy thủ tục.
 
- Vào những ngày của dịp lễ, việc kiểm tra soi chiếu an ninh sẽ được các hãng hàng không kiểm tra nghiêm ngặt. Vì thế đối với các vật dụng để trong hành lý xách tay, ký gửi, hành khách cần tuân thủ đúng quy định. Nếu bạn có nhu cầu mang theo các vật dụng/ vật phẩm nằm trong danh sách hạn chế của hãng, cần lưu tâm tìm hiểu thật kĩ hoặc liên hệ với hãng hoặc đại lý để được tư vấn chính xác nhất. 
 
Hi vọng rằng, với bài viết hữu ích này, các khách hàng của ABAY sẽ có một chuyến bay suôn sẻ và thuận lợi trong dịp nghỉ lễ 2/9. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
ABAY kính chúc Quý khách hàng có kì nghỉ lễ với những chuyến bay thành công tốt đẹp!

T.Ba, 27/08/2024 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403