Pacific Airlines có cho phép hành khách hoàn/ đổi vé máy bay không? Quy trình hoàn/ đổi vé thế nào?
Trong một số trường hợp phát sinh, hành khách có thể sẽ có nhu cầu hoàn/ đổi vé máy bay. Tuy nhiên, không phải hãng hàng không nào cũng cho phép hoàn/ đổi vé, thậm chí còn tùy vào hạng vé của hãng hàng không đó có được hoàn/ đổi vé hay không. Cùng ABAY tìm hiểu chi tiết hơn về quy định này của Pacific Airlines bạn nhé.
Quy trình hoàn/ đổi vé của Pacific Airlines như thế nào?
Thủ tục đổi vé máy bay của Pacific Airlines
Hiện tại, Pacific Airlines hỗ trợ đổi vé cho các hạng vé gồm: Hạng Phổ thông tiêu chuẩn, Hạng Phổ thông linh hoạt và Hạng Phổ thông siêu tiết kiệm. Riêng hành khách sở hữu vé máy bay hạng Phổ thông siêu tiết kiệm sẽ không được hỗ trợ đổi vé dưới mọi hình thức. Phí đổi vé thường dao động khoảng 300.000 đồng – 600.000 đồng tùy theo điều kiện từng vé cụ thể và thời điểm thực hiện đổi vé.
Hành khách có thể thực hiện đổi vé máy bay bằng cách:
- Gọi trực tiếp đến tổng đài của Pacific Airlines và làm theo hướng dẫn: cung cấp mã đặt chỗ, tên hành khách, thông tin muốn thay đổi…
- Gọi đến tổng đài phòng vé/ đại lý trong trường hợp đặt vé tại phòng vé/ đại lý để được hỗ trợ nhanh chóng.
Lưu ý:
- Vé chỉ được phép thay đổi sang hành trình hoặc loại giá mới ngang bằng hoặc cao tiền hơn.
- Hành khách phải trả thêm chênh lệch giá vé phát sinh (nếu có).
- Nếu thay đổi nhiều chặng bay sẽ áp dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi.
- Khoản phí thay đổi không được hoàn trong mọi trường hợp.
Thủ tục hoàn vé máy bay của Pacific Airlines
Ngoài việc hỗ trợ đổi vé, Pacific Airlines cũng cung cấp dịch vụ hoàn vé với điều kiện và mức phí cụ thể như sau:
• Hạng Phổ thông tiêu chuẩn:
- Hạng đặt chỗ: H, K, L, Q, N, R
- Hoàn vé trước ngày bay: Phí 300.000 đồng
- Hoàn vé trong và sau ngày bay: Phí 600.000 đồng
• Hạng Phổ thông linh hoạt:
- Hạng đặt chỗ: Y, B, M, S
- Hoàn vé trước ngày bay: Phí 300.000 đồng
- Hoàn vé trong và sau ngày bay: Phí 600.000 đồng
• Hạng Phổ thông tiết kiệm và Hạng Phổ thông siêu tiết kiệm: Không được hoàn vé trong mọi trường hợp.
Quy trình hoàn vé Pacific Airlines như sau:
- Hành khách gọi điện trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của Pacific Airlines để được tư vấn. Nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra vé và chuyến bay của bạn để xem vé của bạn có được phép hoàn hay không, nếu được thì số tiền nhận lại được là bao nhiêu, phải đóng thêm tiền phí hoàn vé là bao nhiêu. Tiếp đó, bạn sẽ điền thông tin chuyến bay vào mẫu Đăng ký hoàn vé của Pacific Airlines, gửi mẫu này vào địa chỉ email hỗ trợ của hãng. Cuối cùng là chờ sau một khoảng thời gian nhất định để nhận được xác nhận kết quả từ Pacific Airlines.
- Trường hợp bạn đặt vé qua phòng vé/ đại lý thì hãy liên hệ trực tiếp với phòng vé/ đại lý để được các tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Lưu ý:
- Số tiền hoàn lại có thể khác nhau tùy thuộc lý do hoàn tiền, điều kiện vé và thời gian từ ngày gửi yêu cầu hoàn tiền đến ngày khởi hành dự kiến.
- Phần tiền hoàn sẽ được nhận lại theo hình thức bạn đã thanh toán vé máy bay trước đó.
- Quy trình hoàn tiền có thể mất từ 14 đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay Pacific Airlines, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé.
T.Năm, 22/08/2024 15:01