vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay sớm có thật sự giúp bạn sở hữu mức giá rẻ?

Thông thường, bạn sẽ có xu hướng nghĩ rằng việc đặt vé máy bay sớm sẽ giúp tiết kiệm được chi phí do giá vé rẻ hơn. Nhưng có thật sự là như vậy không? Cùng ABAY đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

book-ve-som-co-re
 
Đặt vé máy bay sớm có thực sự rẻ hơn?
 
Theo đó, đặt vé máy bay sớm thực sự là có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí nhờ giá vé rẻ. Nhưng điều này còn tùy từng trường hợp và một số yếu tố ảnh hưởng. Thực chất, không hẳn bất kì lúc nào bạn đặt vé sớm đều có thể sở hữu mức giá vé rẻ.
 
Bạn sẽ đặt vé sớm với mức giá vé rẻ trong các trường hợp dưới đây:
 
- Đặt vé máy bay sớm vào khung giờ bay sáng sớm và tối muộn: Có thể nói, dù vào bất kì thời điểm nào, hầu hết các khung giờ bay sáng sớm và tối muộn trong ngày sẽ thường có mức giá vé rẻ hơn so với các khung giờ khác cùng ngày. 
 
- Đặt vé máy bay sớm vào những ngày đầu tuần (thứ 2, thứ 3): Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy vào các ngày đầu tuần như thứ 2 hay thứ 3, giá vé luôn rẻ hơn rất nhiều so với các ngày từ giữa đến cuối tuần. 
 
- Đặt vé máy bay sớm trước khi khởi hành dự kiến từ 1 đến 2 tháng: Đương nhiên nếu đặt quá sát ngày bay thì ghế trống trên chuyến bay đã được bán gần hết, bạn ít có cơ hội lựa chọn hơn và giá vé sẽ tăng cao hơn. Đặt vé sớm trước 1-2 tháng thì cơ hội sở hữu vé giá rẻ luôn nhiều hơn. 
 
- Đặt vé máy bay sớm vào các dịp ưu đãi của hãng: Các hãng hàng không thường có xu hướng tung các chương trình ưu đãi lớn trước thời gian bay khoảng vài tháng. Bạn có thể tranh thủ dịp này book vé máy bay sớm thì khả năng sở hữu mức giá vé rẻ là rất cao. 
 
Mặc dù vậy, sẽ có một số trường hợp dù bạn đặt vé sớm nhưng vẫn không thể tiết kiệm được chi phí do giá vé không rẻ hoặc có thấp hơn nhưng không đáng kể. Đó là:
 
- Bạn đặt vé sớm nhưng thời điểm bay lại rơi vào mùa cao điểm du lịch. Trong mùa cao điểm thì chỉ có khái niệm giá vé tốt, không có cụm từ “giá vé rẻ”. Chính vì vậy, nếu đã xác định bay mùa cao điểm thì bạn nên cân nhắc. 
 
- Thời điểm bạn đặt bay sớm rơi vào dịp cuối tuần: Vào cuối tuần thì giá vé luôn tăng cao nên cơ hội đặt được vé giá rẻ là rất thấp.
 
- Bạn đặt vé sớm nhưng lại vào thời điểm hãng bay chưa có khuyến mại: Nếu là dịp bình thường và hãng bay không có khuyến mại gì thì giá vé cũng ở mức thông thường và không có biến động gì, không tăng cũng không giảm. 
 
- Bạn đặt vé đúng vào khung giờ bay cao điểm: Như đã nói ở trên, vào các khung giờ bay cao điểm thì giá vé thường sẽ có xu hướng tăng lên. Đặc biệt là các khung giờ rất đẹp trong ngày thì lượng du khách book vé đông nên giá vé lại càng cao. 
 
Đến đây thì chắc hẳn, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc liệu đặt vé máy bay sớm có thật sự giúp bạn sở hữu mức giá vé rẻ không? Và hơn nữa, bạn cũng đã có thêm kinh nghiệm để làm sao vừa book vé sớm lại vừa có giá vé hợp lý phải không nào?
 
Đừng quên, nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Ba, 23/07/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403