vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

6 điều tối quan trọng cần lưu ý khi cho trẻ sơ sinh đi máy bay

Đối với các bé sơ sinh thì việc đi máy bay có thể khiến bố mẹ khá lo lắng, băn khoăn, bởi trẻ nhỏ ở độ tuổi này thường quấy khóc khi thay đổi môi trường, nhiệt độ, áp suất trên máy bay. Cùng ABAY tham khảo 5 lưu ý cực kì quan trọng giúp việc đi máy bay cùng trẻ sơ sinh trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn bạn nhé.

tre-so-sinh-di-may-bay-luu-y
 
Bố mẹ cần lưu ý gì khi cho trẻ sơ sinh đi máy bay?
 
Chọn tháng tuổi thích hợp để cho con đi máy bay
 
Với các bé sơ sinh dưới 1 tuổi thì bố mẹ cần cân nhắc rất kĩ trước khi quyết định cho con đi máy bay vào tháng tuổi nào. Tốt nhất, hãy đợi con đủ 3 đến 6 tháng mới cho con đi máy bay nếu không thực sự cần thiết. Bởi với các bé dưới 3 tháng còn quá non nớt, con sẽ dễ bị lây nhiễm bệnh ở chỗ đông người. Thậm chí việc thay đổi nhiệt độ, áp suất trên máy bay cũng ảnh hưởng tới con nhiều hơn so với các bé lớn. 
 
Chọn chuyến bay ngắn hoặc chuyến bay chỉ có 1 điểm dừng
 
Trẻ sơ sinh nếu phải bay thời gian quá dài hoặc phải dừng ở nhiều điểm trung chuyển sẽ dễ mệt mỏi, quấy khóc. Vì thế, nếu không quá cần thiết, hãy chọn những hành trình ngắn hoặc hành trình dài nhưng bay thẳng. Trường hợp không có chuyến bay thẳng thì bố mẹ nên ưu tiên hành trình chỉ có 1 điểm dừng thôi. Điều này sẽ giúp giảm mệt mỏi, quấy khóc cho con do phải chờ đợi quá lâu. 
 
Mang theo nhiều đồ đạc cho con
 
Các bé sơ sinh cần rất nhiều đồ đạc như bỉm, sữa, quần áo, khăn… Nếu cho con đi máy bay, bố mẹ cần chuẩn bị tất cả các vật dụng cần thiết này với số lượng nhiều hơn, có thể là gấp đôi bình thường. Trong trường hợp con cần dùng nhiều hơn, hoặc chuyến bay có bị hoãn thì vẫn có đủ đồ dùng cần thiết. 
 
Chọn trang phục thoải mái cho con
 
Khi đi máy bay, bố mẹ hãy ưu tiên cho con mặc các bộ quần áo rộng rãi, thoải mái, chất liệu mềm mại và thoáng mát để con cảm thấy dễ chịu nhất. Đừng quên mang theo cho con chiếc chăn mỏng bởi nhiệt độ trên máy bay thường sẽ thấp hơn bên ngoài, con có thể bị lạnh. Việc mặc quần áo thoải mái, dễ chịu, ấm áp cũng sẽ góp phần giúp bé bớt quấy khóc hơn. 
 
Chọn ghế riêng cho trẻ
 
Hầu hết các hãng hàng không đều có cung cấp nôi miễn phí cho trẻ sơ sinh đi máy bay. Tuy nhiên số lượng cho phép đăng ký có hạn, vì vậy bố mẹ nên lưu tâm đặt sớm dịch vụ này để giúp bé có thể đi máy bay thoải mái và an toàn nhất. 
 
Cho bé uống nước/ sữa để giảm áp lực lên tai bé
 
Trong lúc máy bay cất cánh và hạ cánh, sự thay đổi áp suất sẽ tác động lên tai, gây cho bé sự khó chịu. Bạn nên cho bé uống sữa hoặc nước (nếu bé trên 6 tháng tuổi) để vừa giảm đau tai và cũng giúp bé được cung cấp đủ nước, chống mất nước, giúp bé thêm khỏe mạnh hơn. 
 
Trên đây là một số lưu ý vô cùng quan trọng đối với các bố mẹ khi cho trẻ sơ sinh đi máy bay. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Ba, 06/08/2024 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403