vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lợi ích và những lưu ý quan trọng khi đặt chuyến bay đêm: Bạn đã biết?

Như bạn cũng biết, thị trường vé máy bay hiện nay đang tăng cao, dẫn tới nhiều du khách khá e ngại khi lựa chọn đi du lịch bằng máy bay. Nếu không muốn đổi phương tiện sang ô tô hoặc tàu hỏa mà vẫn có thể mua được vé bay giá tốt, bạn có thể cân nhắc phương án bay chuyến đêm xem sao nhé.

chuyen-bay-dem
 
Chuyến bay đêm có thực sự tốt? Cần lưu ý gì khi bạn bay ban đêm?
 
Lợi ích của việc đặt chuyến bay ban đêm
 
Chuyến bay đêm giúp hành khách tiết kiệm chi phí
 
Đây có lẽ là lợi ích hàng đầu mà bất kì du khách nào cũng quan tâm khi chọn chuyến bay ban đêm. Thông thường, các khung giờ ban ngày sẽ có giá cao hơn bởi ai cũng muốn bay sớm, bay giờ đẹp, và vì thế các khung giờ bay đêm khoảng từ sau 21h00p sẽ ít người đặt, dẫn tới giá vé cho các khung giờ này có phần “mềm mại” hơn. Nắm bắt được điều này, một số hãng hàng không cũng tung ra các chương trình ưu đãi để kích cầu, thu hút hành khách vào khung giờ này. 
 
Không chỉ tiết kiệm chi phí vé máy bay, chuyến bay ban đêm còn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí lưu trú. Nếu đường bay của bạn dài, bạn có thể đặt vé bay ban đêm và ngủ trên máy bay, khi hạ cánh vào buổi sáng thì bạn có thể bắt đầu ngay chuyến khám phá của mình và không cần trả tiền cho một đêm nghỉ tại khách sạn. 
 
Bay chuyến đêm sẽ giúp bạn tránh được tình trạng đông đúc
 
Thực tế, các quy trình làm thủ tục ở sân bay với các chuyến bay đêm sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, do vào thời điểm này sân bay vắng khách. Với những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, thư thái ở sân bay thì đây cũng là một lựa chọn thú vị.
 
Đặt vé cho chuyến bay đêm sẽ dễ dàng hơn
 
Vào khung giờ bay ban đêm thường có không nhiều du khách đặt vé. Chính vì thế các thao tác book vé của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn nhiều. Nếu đây lại là khung giờ có ưu đãi của hãng hàng không thì càng tuyệt hơn nữa. Bạn có thể dễ dàng sở hữu tấm vé giá rẻ trong thời gian ngắn mà không sợ bị nghẽn mạng hay quá tải khi thanh toán. 
 
Những lưu ý khi chọn bay chuyến đêm
 
Bên cạnh những lợi ích thì cũng có một số lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn đi máy bay ban đêm như:
 
- Cần kiểm tra kĩ lịch trình bay để tránh nhầm lẫn: Các chuyến bay đêm có tỷ lệ delay (trì hoãn) cao hơn so với các chuyến bay buổi sáng. Chính vì thế, bạn nên kiểm tra liên tục để tránh việc hãng có thông báo thay đổi thời gian bay mà không biết, dẫn đến bị trễ chuyến. 
 
- Đến sân bay đúng giờ theo khuyến cáo của hãng: Các chuyến bay ban đêm mặc dù ít khách hơn, nhưng không phải vì thế mà hãng hàng không lơ là các quy định và nguyên tắc. Bạn vẫn cần tuân thủ việc đến sân bay đúng giờ. 
 
- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân: Bạn luôn nên đề phòng các trường hợp phát sinh như chuyến bay bị hoãn/ hủy/ chậm chuyến… bằng cách mang theo một số đồ dùng cá nhân cần thiết. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
 

T.Ba, 16/07/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403