vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điều hành khách nên tránh khi ở phòng chờ sân bay

Vẫn biết rằng phòng chờ sân bay là nơi bạn có thể nghỉ ngơi và thực hiện các nhu cầu cá nhân của mình trước khi lên máy bay. Tuy nhiên, đây vẫn là không gian chung và để không bị đánh giá là người mất lịch sự, bạn nên tránh những việc làm được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Ngồi ngay vào ghế đầu tiên mà mình nhìn thấy

phong-cho-san-bay-1-min

Hầu hết các phòng chờ sân bay các loại ghế đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Chẳng hạn như khu vực làm việc bàn sẽ có ổ cắm điện hay những chiếc ghế sofa bọc nệm thoải mái sẽ dành cho những khách cần thư giãn, nghỉ ngơi.

Vì vậy, khi bước vào phòng chờ, nếu phòng không quá đông đúc bạn có thể đi một vòng để chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất. Nếu bạn cần làm việc, sạc điện thoại… hãy chọn ngồi gần khu vực có ổ cắm điện.

Còn nếu bạn cần nghỉ ngơi, yên tĩnh thì hãy chọn ngồi ở các vị trí xa khu vực buffet, quầy bar và nhà vệ sinh để tránh ồn ào hoặc bị làm phiền.

Hãy ăn uống một cách lịch sự theo nhu cầu của mình

Các nhân viên phục vụ tại phòng chờ chia sẻ hàng ngày họ gặp không ít trường hợp các khách khi bước vào phòng chờ thì ăn như thể đồ ăn sắp hết vậy. Thậm chí, nhiều khách với có tâm lý "miễn phí nên phải ăn thật nhiều" và còn yêu cầu được mang đồ ăn khi họ rời phòng chờ. Điều này quả thực là phản cảm và các khách khác sẽ đánh giá bạn là một người không lịch sự.

Vì vậy, hãy là một khách hàng văn minh khi chỉ lấy đủ ăn khi thực sự đói hoặc biết rằng sẽ không có cơ hội ăn trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, hãy ăn vừa đủ, bởi việc ăn quá no khi lên máy bay cũng sẽ là điều không tốt cho sức khỏe của bạn

phong-cho-san-bay-3-min

Quầy bar cũng luôn là nơi hấp dẫn đối với nhiều loại đồ uống được phục vụ miễn ph. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn yêu cầu hoặc tự ý nếm thử hết loại này sang loại khác một cách không kiểm soát. Thay vào đó, hãy uống vừa đủ, đảm bảo cho sức khỏe của mình và nên tránh các loại đồ uống có cồn trước khi lên máy bay.

Có các hành vi thiếu tôn trọng các hành khách khác

Nhiều người sử dụng phòng chờ thường chia sẻ rằng họ cảm thấy khó chịu khi gặp các khách thoải mái cắt móng tay, cởi giày… một cách thoải mái tại không gian công cộng với nhiều người như vậy.

Bên cạnh đó, việc chiếm nhiều hơn một chỗ ngồi hay đặt balô trên ghế khác cũng là việc làm khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Sử dụng tai nghe cũng là một quy tắc quan trọng trong phòng chờ sân bay, nhiều người xem video hoặc gọi facetime mà không dùng tai nghe gây ồn ào quả là điều bất lịch sự.

Trên đây là những việc làm bạn nên tránh để không làm cho hình ảnh của mình trở nên thật “xấu xí” trong mắt nhiều người khác. Bên cạnh đó, trước hành trình bay các bạn đừng quên chủ động liên hệ sớm đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé giá tốt, tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 07/08/2024 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403