vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ăn vặt bạn nhất định nên thử khi du lịch Hong Kong

Thưởng thức ẩm thực có lẽ là trải nghiệm thú vị và đầy hấp dẫn mà bất kỳ du khách nào cũng háo hức, mong chờ trong mỗi chuyến khám phá một miền đất mới. Hong Kong nổi tiếng là “thành phố không ngủ” của châu Á bởi nhịp sống hiện đại và sầm uất. Nhưng có lẽ bạn chưa biết rằng thế giới ẩm thực của Hong Kong cũng vô cùng phong phú, đặc biệt là các món ăn vặt hấp dẫn đủ sức khiến bạn ăn một lần nhớ mãi không quên.

Nếu đặt vé máy bay đi Hong Kong, bạn hãy thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng sau đây nhé.

Waffle trứng nóng 

Món bánh này còn có cái tên khác mộc mạc hơn là bánh quế trứng. Bánh được chế biến có hình dạng độc đáo, giống vỉ trứng gà, ruột rỗng, lớp vỏ mỏng nhưng lại rất giòn. Bạn có thể thưởng thức bánh quế trứng với nhiều hương vị khác nhau như socola, vani, phomai, nhân thịt…

mon-banh-waffle-trung-nong-doc-dao-o-hong-kong

Món bánh waffle trứng nóng độc đáo của Hong Kong

Trà sữa và chè

Không chỉ Đài Loan mới có trà sữa ngon. Hong Kong cũng rất nổi tiếng với món trà sữa mang hương vị rất riêng, thơm mát nhưng không quá ngọt và ngậy. Ngoài ra, trà sữa Hong Kong còn được kết hợp với nhiều nguyên liệu với tỉ lệ chuẩn tạo nên một thức uống rất hấp dẫn. Chè Hong Kong cũng là một món đồ tráng miệng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể tìm thấy các loại chè phong phú ở chuỗi nhà hàng Honeymoon Dessert tại Hong Kong.

Cá viên cà ri và bạch tuộc chiên

Đây là hai món ăn vặt cực kỳ phổ biến và được du khách đặc biệt yêu thích. Bạn có thể tìm thấy các món ăn vặt này ở các quán ăn vỉa hè, các quầy ẩm thực đường phố, các chợ đêm… Điểm hấp dẫn chính là nguyên liệu chế biến các món này rất tươi ngon và được tẩm ướp đơn giản nhưng chuẩn vị. Chắc chắn không một thực khách nào có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của những món ăn này.

bach-tuoc-chien-mon-an-vat-ngon-kho-cuong-cua-hong-kong

Bạch tuộc chiên - món ăn vặt ngon khó cưỡng của Hong Kong

Xiên kem trái cây tươi

Với cách làm cực kỳ đơn giản: chỉ là những miếng hoa quả được xắt nhỏ như dưa hấu, dưa gang, nhãn, xoài, đu đủ… sau đó xiên vào que tre, quết thêm một lớp nước đường và để vào ngăn đá tủ lạnh, nhưng món xiên kem trái cây tươi lại đem đến cho bạn hương vị tuyệt vời và độc đáo. 

Ốc bươu sốt cà ri

Nếu bạn thích đồ cay thì đây chính là món ăn thích hợp với bạn đấy. Đặc biệt, món ốc bươu sốt cà ri còn rất ngon khi ăn vào mùa lạnh. Những con ốc bươu béo ngậy, giòn thịt được tẩm ướp vừa miệng hòa quyện với các loại gia vị, nước sốt để tạo nên một món ăn vặt ấn tượng. Bạn có thể thưởng thức món này tại các quán ăn vỉa hè, hoặc tại các quẩy ầm thực đường phố tại các chợ đêm.

Sữa hấp cô đặc và súp Yen Kee

Sữa hấp cô đặc là món ăn rất bổ dưỡng và thường được ăn nóng cùng với đậu đỏ. Còn súp Yen Kee lại khá đa dạng với nhiều hương vị như vừng đen, bạch quả, óc chó, đậu đỏ… Cách chế biến các món ăn này rất đặc biệt và đều là những bí quyết riêng. Vì thế, bạn hãy cứ thưởng thức và cảm nhận theo cách riêng của mình nhé.

mon-sua-hap-co-dac-doc-dao-va-bo-duong

Món sữa hấp cô đặc độc đáo và bổ dưỡng

Đặt vé máy bay đi Hong Kong cùng các hãng hàng không nội địa

Hiện tại từ Việt Nam, bạn có thể đặt vé máy bay đi Hong Kong trên hai hãng nội địa là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ các sân bay quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế Hong Kong.

Sau đây là bảng giá vé Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đi Hong Kong áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 7/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-7-2016-hang-noi-dia

Lưu ý: Giá vé trên đây là của một chiều và chưa bao gồm thuế cùng phụ phí

Để có cơ hội thưởng thức những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn ở Hong Kong, bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch du lịch tại thành phố không ngủ của châu Á nhé.

Hãy liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé máy bay

T.Bảy, 02/07/2016 14:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403