vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top các trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Hong Kong

Hong Kong không chỉ nổi tiếng vì sở hữu những thắng cảnh đẹp cùng những khu vui chơi giải trí đầy sôi động mà còn cuốn hút khách du lịch bởi hàng loạt các trung tâm mua sắm hàng đầu. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì đừng băn khoăn mà hãy đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hong Kong để thỏa mãn niềm đam mê này nhé. Trung tâm thương mại Quảng trường Thời đại - một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Hong Kong.

Hong Kong không chỉ nổi tiếng vì sở hữu những thắng cảnh đẹp cùng những khu vui chơi giải trí đầy sôi động mà còn cuốn hút khách du lịch bởi hàng loạt các trung tâm mua sắm hàng đầu. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì đừng băn khoăn mà hãy đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hong Kong để thỏa mãn niềm đam mê này nhé.

trung tâm thương mại Quảng trường Thời đại - một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Hong Kong

Trung tâm thương mại Quảng trường Thời đại - một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Hong Kong.

Cùng ABAY.vn tham khảo những địa chỉ mua sắm lớn nhất ở Hong Kong

Trung tâm The Landmark

Đây là một trong những trung tâm mua sắm lâu đời và nổi tiếng nhất ở Hong Kong với vô số các thương hiệu đình đám như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre, Gucci… Ngoài ra nơi đây còn có khu ẩm thực với nhà hàng, quán ăn sang trọng phục vụ đồ ăn phương Tây nổi tiếng.

Harbour City

Harbour City là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Hong Kong với hơn 700 gian hàng, 50 cửa hàng ăn uống, 2 nhà hát kịch cùng 3 khách sạn nổi tiếng. Bạn sẽ không thể không hài lòng khi đặt chân tới khu mua sắm này bởi sự phong phú về sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Trung tâm Pacific Place hay Admiralty 

Trung tâm có vị trí hàng đầu ở Hong Kong với địa thế đẹp gần bến cảng. Quanh đó là các địa danh nổi tiếng như Conrad, Shangri-La và JW Marriot khiến cho trung tâm này trở nên cao cấp và sang trọng hơn. Pacific Place sở hữu 130 gian hàng cùng một số cửa hàng bách hóa với các thương hiệu như Aquascutum, Brooks Brothers, Shanghai Tang…, các nhãn hiệu trang sức cao cấp như Chopard, Cartier… Đặc biệt, Pacific Place còn có rạp chiếu phim độc đáo với chỗ ngồi theo phong cách sân vận động, phục vụ các loại đồ ăn uống hấp dẫn.

Trung tâm IFC Mall

IFC Mall sở hữu hơn 200 cửa hàng cùng rạp chiếu phim, trung tâm thể dục thẩm mỹ và cửa hàng bách hóa từ bình dân đến cao cấp. Từ IFC Mall bạn cũng có thể thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của bến cảng Victoria nổi tiếng.

Trung tâm thương mại Quảng trường thời đại

Với 16 tầng bao gồm nhiều dịch vụ tiện ích như mua sắm, ăn uống, vui chơi, bạn có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống cũng như giải trí ngay tại bên trong trung tâm thương mại tuyệt vời này. Trung tâm thương mại Quảng trường Thời đại có diện tích rất rộng sở hữu nhiều cửa hàng bán lẻ, các nhãn hàng nổi tiếng trong khu vực và quốc tế.

Nên đi du lịch Hong Kong vào thời điểm nào?

Thời gian từ tháng 9 đến cuối tháng 2 khí hậu ở Hong Kong khá ôn hòa, là thời điểm tốt nhất để bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong. Tuy nhiên, vì đây cũng là dịp ở Hong Kong có khá nhiều lễ hội, thêm vào đó thời tiết thuận lợi nên đây chính là mùa cao điểm du lịch ở Hong Kong. Để tránh có thể bị mua vé với giá cao, bạn nên lưu ý:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở.

Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp.

Mời bạn tham khảo giá vé Vietnam Airlines Sài Gòn đi Hong Kong cập nhật dịp Tết nguyên đán trên ABAY.vn

bảng giá vé sài gòn đi hong kong tết nguyên đán vietnam airlines

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Chi tiết về chặng bay, giá vé và thủ tục đặt vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ với ABAY để được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất.

Tổng đài 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

T.Ba, 12/01/2016 14:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403