vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá ẩm thực Hong Kong qua những món ăn nổi tiếng nhất

Hong Kong không chỉ nổi tiếng là “Thành phố không ngủ” của châu Á với nhịp sống sôi động và hiện đại. Hong Kong còn quyến rũ khách du lịch khắp nơi trên thế giới bởi những món ăn tuy giản đơn nhưng lại có sức hấp dẫn lạ kỳ. Hãy cùng vé máy bay Jetstar Pacific tới thăm thành phố hoa lệ này và trải nghiệm ẩm thực thú vị tại đây nhé.

Hong Kong là một thành phố đa sắc màu văn hóa. Vì thế, ẩm thực tại thành phố này cũng rất phong phú và đa dạng, có sự kết hợp rất hoàn hảo của phong cách ẩm thực nhiều vùng miền. Đây cũng chính là điểm làm nên sự khác biệt và độc đáo cho các món ăn của Hong Kong.

Những món ăn hấp dẫn nhất của ẩm thực Hong Kong

Nếu có cơ hội đặt vé máy bay Jetstar Pacific tới Hong Kong, bạn hãy thưởng thức những món ăn tuyệt vời sau đây:

- Dim Sum: Có lẽ nhắc tới ẩm thực Hong Kong thì Dim Sum là cái tên được nhiều người nghĩ tới đầu tiên. Đây là tên gọi của nhiều loại bánh bao với các cách chế biến khác nhau. Có thể là bánh bao hấp, chiên, hoặc luộc. Dim Sum cũng là món ăn dễ sử dụng, được người Hong Kong cũng như du khách thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, phổ biến nhất là bữa sáng, bữa trưa hoặc dùng làm đồ ăn lót dạ.

dim-sum-la-mon-an-noi-tieng-hap-dan-cua-am-thuc-hong-kong

Dim Sum là món ăn nổi tiếng hấp dẫn của ẩm thực Hong Kong

- Trà sữa: Thứ đồ uống nổi tiếng ở đảo quốc Đài Loan này tại Hong Kong lại mang một phong cách rất khác biệt. Bạn sẽ được thưởng thức trà sữa với vị hồng trà đậm đà, pha cùng sữa đặc. Đôi khi trà sữa được kết hợp cùng cà phê hoặc socola đắng.

- Mỳ ăn liền là món ăn vô cùng giản đơn và phổ biến ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên nếu thưởng thức mỳ ăn liền ở Hong Kong, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt với hương vị đậm đà của thịt lợn và cá hồi.

- Kem tiệm Soft Crème: Tiệm kem Soft Crème nằm ở phố Shepherd nổi tiếng với nhiều loại kem đặc biệt và có phần “lập dị” khi kem được kết hợp cùng những vị như thịt xông khói, sâm panh…

- Thịt xá xíu (char siu) là món thịt lợn được chế biến theo phong cách ẩm thực của Hong Kong, đó là nướng hoặc quay cùng mật ong, tạo nên hương vị rất tuyệt vời.

thit-xa-xiu-phong-cach-hong-kong-khac-biet-khi-duoc-quay-hoac-chien-cung-mat-ong

Thịt xá xíu phong cách Hong Kong khác biệt khi được quay hoặc chiên cùng mật ong

- Bánh kẹp thịt kiểu Macao: Đây thực chất là món bánh sandwich khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người dân Hong Kong. Bánh có sự khác biệt khi phần nhân là thịt gà chiên cực kỳ thơm ngon.

- Char siu baos là tên gọi của món bánh bao nhỏ ở Hong Kong. Kích thước món bánh này rất bé. Điểm hấp dẫn nhất của char siu baos là miếng thịt lợn ba chỉ hoặc thịt gà nướng được tẩm ướp đặc biệt, ăn kèm sốt mayonnaise kiểu Tứ Xuyên.

char-siu-baos-la-ten-goi-mon-banh-bao-dac-biet-cua-hong-kong

Char siu baos là tên gọi món bánh bao đặc biệt của Hong Kong

- Bánh xèo kẹp thịt vịt: Không chỉ ở Việt Nam mà tại Hong Kong, bạn cũng có thể thưởng thức bánh xèo. Bánh xèo Hong Kong độc đáo khi có nhân là thịt vịt quay, ăn kèm dưa chuột và nước sốt tương đen. 

Ngoài những món ăn hấp dẫn trên, ẩm thực Hong Kong còn vô cùng phong phú với các món ăn khác như bánh waffles trứng, cua trú bão, mỳ Trùng Khánh, viên hoành thánh, trà hoa nhài, chả cá viên, bánh dừa…

Đặt vé máy bay đi Hong Kong thưởng thức ẩm thực

Để có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhất của ẩm thực Hong Kong, bạn hãy đặt vé máy bay đi Hong Kong. Hiện tại 2 hãng nội địa là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đều khai thác các chuyến bay đi Hong Kong. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, phần đông du khách thường lựa chọn hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific. Các chuyến bay đi Hong Kong của Jetstar Pacific sẽ khởi hành từ các sân bay quốc tế tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế Hong Kong.

Sau đây là bảng giá vé đi Hong Kong của Jetstar Pacific áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 6/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-6-2016

Lưu ý: Trên đây là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế cùng phụ phí

Mọi thông tin chi tiết về hành trình bay, giá vé cũng như thủ tục đặt vé máy bay trực tuyến đi Hong Kong, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

T.Sáu, 27/05/2016 14:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403