vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Hong Kong

Là thành phố châu Á nổi tiếng về thế mạnh kinh tế cũng như nhịp sống văn minh, hiện đại cùng thế giới giải trí đầy sôi động, Hong Kong hấp dẫn hàng triệu triệu khách du lịch tới đây mỗi năm. Mời bạn cùng ABAY.vn mua vé máy bay giá rẻ nhất tới Hong Kong để trải nghiệm những cảnh quan được xem là nổi tiếng nhất ở thành phố châu Á xinh đẹp này. Toàn cảnh vịnh Victoria Harbour ở Hong Kong. Từ vị trí của đỉnh ...

Là thành phố châu Á nổi tiếng về thế mạnh kinh tế cũng như nhịp sống văn minh, hiện đại cùng thế giới giải trí đầy sôi động, Hong Kong hấp dẫn hàng triệu triệu khách du lịch tới đây mỗi năm. Mời bạn cùng ABAY.vn mua vé máy bay giá rẻ nhất tới Hong Kong để trải nghiệm những cảnh quan được xem là nổi tiếng nhất ở thành phố châu Á xinh đẹp này.

toàn cảnh vịnh Victoria Harbour ở Hong Kong

Toàn cảnh vịnh Victoria Harbour ở Hong Kong.

Đỉnh Victoria

Từ vị trí của đỉnh Victoria bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh những bến cảng ở phía cuối đường chân trời. Cũng từ đây bạn có thể ngắm thành phố Hong Kong và dù vào ban ngày hay ban đêm thì đó cũng là một trải nghiệm thực sự thú vị.

Sky 100

Tòa nhà cao nhất Hong Kong này cũng đem đến cho khách du lịch góc ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Ở bên trong tòa nhà còn có một phòng trưng bày nghệ thuật có thể giúp bạn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Hong Kong.

Đỉnh The Peak

Đây là đỉnh núi cao nhất ở Hong Kong. Để lên được đỉnh The Peak, bạn có thể đi bằng tàu điện. Ngoài ngắm cảnh, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị khác như mua sắm, ăn uống, giải trí…

Ngong Ping 360

Nếu bạn là một du khách sùng đạo Phật thì nhất định phải tham quan Ngong Ping. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá đảo Lautau. Tại Ngong Ping, bạn sẽ được tham quan làng Ngong Ping, mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of Stars)

Được mệnh danh là Hollywood của phương Đông, Hong Kong nổi tiếng với đại lộ Ngôi Sao – nơi ghi dấu tên tuổi của những diễn viên, những nhân vật danh giá nhất của ngành điện ảnh. 

Disneyland

Công viên rực rỡ sắc màu này sẽ đưa bạn trở về thời thơ ấu với hình ảnh của những nhân vật hoạt hình huyền thoại n hư Tinke Bell, Winnie the Pooh hay Grizzly Gulch…

Vịnh Victoria Harbour

Có lẽ không có du khách nào tới Hong Kong mà lại bỏ qua điểm tham quan này. Với phong cảnh tuyệt đẹp, không gian thoáng đãng, lãng mạn, vịnh Victoria Harbour sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thực sự thư thái và thoải mái. Bạn có thể đi thuyền tham quan dọc theo bờ sông vào ban ngày hoặc buổi tối.

Công viên Hải Dương Ocean Park 

Công viên nước mang đẳng cấp thế giới này có rất nhiều hoạt động giải trí thú vị dành cho bạn như khám phá các loài động vật quý hiếm, tham quan tìm hiểu cuộc sống Hong Kong trong lịch sử hay mua sắm đồ lưu niệm…

Lan Quế Phường

Khu vui chơi về đêm nổi tiếng bậc nhất Hong Kong này từng được viết thành phim. Với gần 100 nhà hàng, quán bar và các khu giải trí sôi động, Lan Quế Phường thực sự là một trong những điểm du lịch về đêm cực kỳ thú vị dành cho những du khách đang tìm kiếm không gian vui chơi tấp nập, nhộn nhịp.

Mời bạn tham khảo giá vé máy bay đi Hong Kong của Vietnam Airlines được cập nhật ngày 15/3/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé đi Hong Kong tháng 3/2016

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Bạn nên lưu ý những điều sau để tránh có thể phải mua vé máy bay với giá cao hoặc hết phòng khách sạn:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể kiểm tra tình trạng phòng và giá phòng cụ thể của các khách sạn/nhà nghỉ hoặc một số địa điểm khác trên các trang web đặt phòng như TripAdvisor.com hay Booking.com. 

Để trải nghiệm du lịch tại thành phố Hong Kong sôi động, bạn hãy đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại ABAY.vn.

Chi tiết về chặng bay, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY để được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất.

Tổng đài 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

T.Bảy, 27/02/2016 17:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403