vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham khảo giá vé Tết chặng Hà Nội – Hong Kong của Jetstar

Thành phố hoa lệ của châu Á không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong khu vực mà còn thu hút rất đông khách du lịch trên thế giới. Hong Kong dường như là một thành phố không ngủ với các khu vui chơi giải trí sôi động, các trung tâm mua sắm, ẩm thực sầm uất. Đó cũng chính là lý do mà vào các dịp lễ tết, lượng khách đến với Hong Kong luôn tăng cao so với bình thường. Mời bạn cùng ABAY.

Thành phố hoa lệ của châu Á không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong khu vực mà còn thu hút rất đông khách du lịch trên thế giới. Hong Kong dường như là một thành phố không ngủ với các khu vui chơi giải trí sôi động, các trung tâm mua sắm, ẩm thực sầm uất. Đó cũng chính là lý do mà vào các dịp lễ tết, lượng khách đến với Hong Kong luôn tăng cao so với bình thường. Mời bạn cùng ABAY.vn tham khảo giá vé máy bay chặng Hà Nội – Hong Kong trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

Thành phố hoa lệ châu Á là điểm đến thu hút đông khách du lịch khắp thế giới

Thành phố hoa lệ châu Á là điểm đến thu hút đông khách du lịch khắp thế giới.

Hành trình Hà Nội – Hong Kong

Từ Hà Nội bạn sẽ bay thẳng tới Hong Kong trên hãng hàng không nội địa giá rẻ Jetstar Pacific xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Hong Kong. Tổng thời gian bay khoảng 3 tiếng.

Khi ở Hong Kong, bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm MTR, taxi, xe buýt, xe điện và phà. Đây là những phương tiện rất thân thiện với môi trường, thuận tiện và thoải mái cho khách. Ngoài ra, chi phí đi lại bằng các phương tiện này cũng khá rẻ. Mạng lưới các phương tiện này lại rộng khắp Hong Kong nên bạn có thể đi lại một cách chủ động và linh hoạt.

Bảng vé máy bay Jetstar giá rẻ nhất chặng Hà Nội – Hong Kong cập nhật dịp Tết nguyên đán trên ABAY.vn

bảng giá vé Hà Nội đi Hong Kong Tết nguyên đán 2016

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Thời gian từ tháng 9 đến cuối tháng 2 khí hậu ở Hong Kong khá ôn hòa, là thời điểm tốt nhất để bạn đặt vé máy bay tết giá rẻ đi Hong Kong. Tuy nhiên, vì đây cũng là dịp ở Hong Kong có khá nhiều lễ hội, thêm vào đó thời tiết thuận lợi nên đây chính là mùa cao điểm du lịch ở Hong Kong. Để tránh có thể bị mua vé với giá cao hoặc cháy phòng khách sạn, bạn nên lưu ý:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp.

Những điểm tham quan không thể bỏ qua ở Hong Kong

- Đại lộ Ngôi sao phỏng theo Đại lộ Danh Vọng Hollywood, vinh danh những tên tuổi diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hong Kong.

- Núi Thái Bình là ngọn núi cao nhất của Hong Kong với độ cao 522 mét, là một trong những điểm tham quan hút khách nhất của Hong Kong.

- Công viên Đại Dương (Ocean Park Hong Kong) – một trong những công viên đại dương lớn nhất thế giới với diện tích hơn 870.000 mét vuông.

- Công viên giải trí Disneyland với các nhân vật hoạt hình, cổ tích nổi tiếng như chuột Mickey, vịt Donald… đưa bạn trở về với tuổi thơ đầy màu sắc.

- Chợ Quý bà (Ladies Market) với hơn 100 gian hàng quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm, túi xách, giày dép, đồ chơi trẻ em…

Ngoài ra Hong Kong còn có những điểm tham quan sau

- Chợ đêm ở Temple Street

- Trung tâm triển lãm và hội nghị Hong Kong

- Phố đi dạo Tsim Sha Tsui

- Đền Wong Tai Sin

- Tháp đồng hồ Hong Kong

Chi tiết về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

ABAY luôn sẵn sàng phục vụ giúp bạn lựa chọn được những hành trình hợp lý với giá vé tốt nhất.

T.Tư, 20/01/2016 09:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403