vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch tiết kiệm tại thành phố hoa lệ của châu Á

Hong Kong – thành phố sôi động tại châu Á luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách khắp thế giới. Tuy nhiên, Hong Kong không phải là điểm đến giá rẻ. Vậy làm thế nào để bạn đặt vé máy bay đi Hong Kong du lịch mà vẫn tiết kiệm được chi phí? Mời bạn tham khảo một số điểm tham quan miễn phí hoặc giá rẻ sau đây nhé. Hong Kong - thành phố hoa lệ của châu Á. Có thể nói nghệ thuật là thứ khá xa xỉ nhưng ở Hong ...

Hong Kong – thành phố sôi động tại châu Á luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách khắp thế giới. Tuy nhiên, Hong Kong không phải là điểm đến giá rẻ. Vậy làm thế nào để bạn đặt vé máy bay đi Hong Kong du lịch mà vẫn tiết kiệm được chi phí? Mời bạn tham khảo một số điểm tham quan miễn phí hoặc giá rẻ sau đây nhé.

Hong Kong - thành phố hoa lệ của châu Á

Hong Kong - thành phố hoa lệ của châu Á.

Các viện bảo tàng, phòng trưng bày và trung tâm nghệ thuật

Có thể nói nghệ thuật là thứ khá xa xỉ nhưng ở Hong Kong, nghệ thuật lại được trưng bày miễn phí cho tất cả mọi người cùng khám phá và chiêm ngưỡng. 7 trong tổng số các bảo tàng ở thành phố được mở miễn phí thứ 4 hàng tuần bao gồm: Bảo tàng nghệ thuật, Bảo tàng lịch sử, Bảo tàng di sản, Bảo tàng Khoa học, Bảo tàng Không gian, Bảo tàng Quốc phòng, Bảo tàng Dr Sun Yat-sen. Một số bảo tàng khác như Bảo tàng Trà, Bảo tàng Đường sắt Hong Kong, Bảo tàng lăng mộ Han Lei Cheng và một số ít bảo tàng dân gian cũng như Triển lãm phim ảnh Hong Kong hay Trung tâm nghệ thuật Hong Kong đều được miễn phí các ngày trong tuần.

Một số khu phố có phòng trưng bày đồ cổ Trung Quốc chuyên nghiệp. Bạn có thể tới đây tham quan, học hỏi về lịch sử cũng như lưu giữ đồ cổ.
Biểu diễn đường phố ở Wan Chai

Không cần phải tới phòng trà hay nhà hát lớn sang trọng, bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn đặc sắc với thể loại nhạc từ cổ điển đến hiện đại, nhạc jazz, indie, nhạc dân gian… ở khu phố Wan Chai của Hong Kong. Lịch biểu diễn như sau:

- Thứ 7 mỗi tuần thứ ba của tháng từ 5h30p đến 8h00p tối bên ngoài Trung tâm nghệ thuật

- Thứ 5 mỗi tuần thứ hai của tháng từ 7h30p đến 9h00p tối bên ngoài Blue House

- Chủ nhật cuối cùng hàng tháng từ 3h00p đến 4h30p tại Comix Home Base

Chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hong Kong

Bạn có thể ngắm nhìn Hong Kong đẹp nhất từ đâu? Đó là vị trí tầng 43 của Tòa nhà ngân hàng Trung Quốc. Hoặc bạn có thể chiêm ngưỡng vịnh Victoria Habour tuyệt vời nhất ở tòa nhà Trung tâm tài chính quốc tế. Nếu bạn tới Kowloon thì có thể tham gia vào hội những người đam mê nhiếp ảnh. Họ thường tổ chức offline trên tầng thượng của Harbour City ở Tsim Sha Tsui để chụp những bức ảnh hoàng hôn bến cảng hoặc cảnh quan khu tây Kowloon.

Tham quan khách sạn Peninsula

Peninsula là một trong những khách sạn huyền thoại của châu Á tọa lạc tại Hong Kong. Hãy tới đây để ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lệ cũng như không gian sảnh rộng lớn của khách sạn này.

Tham quan các khu chợ

Đi chợ đêm ở Hong Kong cũng là một trong những hoạt động du lịch rất thú vị. Nổi bật nhất là chợ đêm Temple Street. Ngoài các gian hàng mua sắm đủ sắc màu, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như xem bói, xem kịch Quảng Đông…

Dã ngoại vùng nông thôn

Mặc dù là thành phố đô thị sôi động nhưng Hong Kong vẫn có tới 70% diện tích là nông thôn. Chỉ mất một giờ từ trung tâm thành phố, bạn đã có thể trải nghiệm không gian thoáng đãng và yên bình ở vùng ngoại ô. Phương tiện đi lại rất đơn giản: bạn có thể đi bộ đường dài hoặc thuê xe đạp. 

Trải nghiệm không gian tâm linh

Bạn có thể tới các nơi thờ tự, đền chùa, nhà thờ ở Hong Kong để tìm một chút khoảnh khắc tĩnh lặng giữa thành phố ồn ào và náo nhiệt này. Tại Hong Kong có hàng trăm ngôi chùa, ni viện, một số nhà thờ, trong đó có một số ít nhà thờ Hồi giáo và giáo đường Do thái. Tất cả đều không mất phí vào cửa. Tới đây, bạn còn có cơ hội tìm hiểu và khám phá về lịch sử cũng như phong cách kiến trúc đa dạng của các công trình thờ tự này. Ngoài ra, nghĩa trang Hong Kong cũng khá nổi tiếng với các tấm bia mộ độc đáo. Bạn có thể tìm tới đây để khám phá.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất đi Hong Kong cập nhật ngày 13/1/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé đi Hong Kong tháng 1/2016

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phu phí.

Để có thông tin chi tiết về các chặng bay đi Hong Kong cũng như giá vé, thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY.vn qua hotline 1900 6091

ABAY luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được chặng bay và những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

T.Hai, 04/01/2016 08:20

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403