vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé hãng nội địa đi Hong Kong trong tháng 6/2016

Hong Kong được xem là trung tâm tài chính của châu Á nổi tiếng với nhịp sống hiện đại, sôi động và những khu vui chơi giải trí đầy màu sắc rực rỡ. Có lẽ bởi thế mà người ta còn gọi Hong Kong bằng cái tên “Thành phố không ngủ của châu Á”. Mùa hè này sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hong Kong đầy thú vị đấy.

hong-kong-noi-tieng-voi-nhip-song-hien-dai-va-nhung-khu-vui-choi-giai-tri-soi-dong

Hong Kong nổi tiếng với nhịp sống hiện đại và những khu vui chơi giải trí sôi động

Giá vé hãng nội địa đi Hong Kong trong tháng 6/2016 là bao nhiêu?

Bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không đi Hong Kong như Hong Kong Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, China Southern Airlines, China Airlines… Trong khi đó nếu bạn muốn bay trên hãng nội địa thì hiện tại chỉ có Vietnam Airlines và Jetstar Pacific là 2 hãng hàng không khai thác các chặng bay đi Hong Kong. Bạn sẽ khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế Hong Kong.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Hong Kong của các hãng nội địa áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 6/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-6-2016-hang-noi-dia

Lưu ý: Giá vé trên đây áp dụng cho một chiều, chưa bao gồm thuế cùng các loại phí

Du lịch Hong Kong cần lưu ý những gì?

Ngoài tham khảo những thắng cảnh đẹp, những món ăn ngon không thể bỏ qua thì những thông tin khác như thời tiết, phong tục tập quán… tại Hong Kong cũng vô cùng quan trọng. Nắm được những điều này, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thêm trọn vẹn hơn.

Thời tiết tháng 6 ở Hong Kong như thế nào?

Khoảng thời gian từ tháng 10 tới tháng 1 vẫn được xem là lý tưởng nhất để du lịch Hong Kong. Khí hậu lúc này khô và mát mẻ, dễ chịu. Tuy nhiên hiện nay do gió thổi từ Trung Quốc mang theo không khí ô nhiễm nhiều, nên đây không còn là thời điểm vàng để du khách lựa chọn tới Hong Kong.

Từ tháng 6 đến tháng 9 là lúc ở Hong Kong, thời tiết khá nóng, nhưng lại rất thoáng đãng do không quá đông khách du lịch. Tuy nhiên lúc này có thể có mưa rào thường xuyên. Nếu bạn muốn lựa chọn một khoảng thời gian yên tĩnh, không đông đúc và đặc biệt là tiết kiệm chi phí thì nên tới Hong Kong vào thời điểm này.

neu-toi-hong-kong-vao-thang-6-ban-nen-chuan-bi-cac-phu-kien-day-du-vi-thoi-gian-nay-hay-co-mua-rao

Nếu tới Hong Kong vào tháng 6 bạn nên chuẩn bị các phụ kiện đầy đủ vì thời gian này hay có mưa rào

Ngược lại, Tết âm lịch, đầu tháng 5 và đầu tháng 10 được xem là thời gian du lịch cao điểm ở Hong Kong. Lúc này ở Hong Kong có khá nhiều hoạt động, đông vui và tấp nập. Tuy nhiên chi phí vé máy bay và ăn ở cũng sẽ tăng cao. 

Tùy vào từng thời điểm, nhu cầu du lịch và tình trạng tài chính, bạn có thể lựa chọn thời gian tới Hong Kong cho phù hợp.

Cập nhật thời tiết Hong Kong ở đâu?

Thời tiết ở Hong Kong khá thất thường, đặc biệt nếu bạn tới đây vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 9. Bạn có thể tham khảo trang web hko.gov.hk để thường xuyên cập nhật tin mưa bão. Do thời tiết thất thường như vậy nên khi chuẩn bị trang phục, bạn nên lưu ý mang theo nhiều kiểu quần áo phù hợp nhiều loại thời tiết, tránh bị nóng quá hoặc lạnh quá mà không có đủ quần áo để mặc.

Các thông tin cần thiết

- Địa chỉ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong: 15/F., Great Smart Tower, đường 230 Wan Chai, Hong Kong.

- Số điện thoại khẩn cấp (cảnh sát, cứu hỏa, cứu thương): 999

- Trang web văn phòng du lịch Hong Kong: http://www.discoverhongkong.com/uk/index.jsp

- Mã điện thoại ở Hong Kong: 00 852

Một số lưu ý khác

- Ở Hong Kong, bạn không được phép hút thuốc lá ở nơi công cộng, kể cả bãi biển và công viên.

- Ở Hong Kong, việc đảm bảo an toàn tại nơi công cộng rất được coi trọng. Nếu bạn bị cúm, bạn nên tự giác đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy rằng trên xe buýt luôn có bảng gợi ý hành khách khi bị ho, hoặc các trung tâm mua sắm đều có dung dịch rửa tay ở khắp nơi.

- Ở Hong Kong, phép lịch sự được đề cao tối đa. Nếu bạn nhận được danh thiếp từ ai đó, hãy nhận bằng 2 tay. Ngược lại, khi bạn đưa danh thiếp hoặc thậm chí thẻ tín dụng, giấy tờ, hãy đưa bằng cả 2 tay.

tai-hong-kong-ban-khong-duoc-phep-hut-thuoc-la-o-tat-ca-cac-noi-cong-cong

Tại Hong Kong, bạn không được phép hút thuốc lá ở tất cả các nơi công cộng

- Tiếng Anh không được sử dụng phổ biến ở Hong Kong. Vì thế, để đề phòng trường hợp khẩn cấp, bạn nên chuẩn bị một tờ giấy ghi địa chỉ nơi ở và nơi đến bằng tiếng Trung Quốc.

- Múi giờ ở Hong Kong trước Việt Nam 1 tiếng đồng hồ.

Với những thông tin hữu ích trên, ABAY hy vọng bạn có thể lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du lịch Hong Kong thật suôn sẻ và may mắn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé máy bay trực tuyến đi Hong Kong, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được giải đáp nhanh nhất.

T.Sáu, 10/06/2016 13:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403