vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lưu ý để tránh bị trễ chuyến bay quốc tế

Bay quốc tế có phần phức tạp hơn so với bay nội địa, một phần do khâu kiểm tra giấy tờ tùy thân, giấy tờ xuất/ nhập cảnh cũng như kiểm tra hành lý nghiêm ngặt hơn rất nhiều. Cũng vì thế, không ít hành khách rơi vào tình trạng trễ chuyến hoặc nếu không cũng vô cùng vội vã, gấp gáp, ảnh hưởng tới chất lượng chuyến bay.

han-che-tre-chuyen-bay
 
Tips nhỏ để tránh tình trạng trễ chuyến bay quốc tế: Bạn đã biết?
 
Dưới đây, ABAY liệt kê một số lưu ý nhỏ, có thể giúp bạn hạn chế tối đa việc bị trễ chuyến bay quốc tế nhé. 
 
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết
 
Đây là điều vô cùng quan trọng trước mỗi chuyến bay, đặc biệt là chuyến bay quốc tế, bởi nếu không có đầy đủ giấy tờ hợp lệ thì chắc chắn bạn không thể bay được. Ngoài ra, nếu bạn bay nội địa mà không có căn cước công dân thì hoàn toàn có thể thay thế bằng một số giấy tờ khác như bằng lái xe, giấy xác nhận nhân thân… Nhưng bay quốc tế thì không như vậy. Bạn bắt buộc phải xuất trình hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất là 6 tháng sau ngày dự kiến trở về. Bên cạnh đó, một số quốc gia yêu cầu điều kiện về visa thì bạn cũng phải có được visa trước khi đến sân bay. Đồng thời, kèm theo đó là các giấy tờ chứng minh liên quan tùy thuộc mục đích chuyến đi của bạn như thư mời, hợp đồng công việc…
 
Nắm rõ tất cả các thông tin về chuyến bay
 
Đó là thông tin về giờ bay, điểm đến… Đặc biệt, khi nhận vé xong bạn cũng không nên chủ quan mà phải liên tục kiểm tra xem thời gian bay có bị thay đổi gì hay không? Nếu bạn bỏ qua điều này thì rất có thể bạn sẽ lỡ mất chuyến bay đó. 
 
Đóng hành lý phù hợp với quy định xuất/ nhập cảnh
 
Hành lý là một trong những vấn đề cực kì quan trọng khi bạn bay quốc tế. Đôi khi vì không tuân thủ quy định mà bạn sẽ phải bỏ lại hành lý, hoặc việc giải quyết hành lý sẽ khiến bạn bị trễ chuyến. Mỗi quốc gia sẽ có những quy định chung và quy định riêng về việc đóng hành lý như thế nào, mang theo đồ đạc vật dụng nào được hay không. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kĩ điều này trước chuyến bay để đóng gói hành lý cho phù hợp. 
 
Check-in online trước (nếu có thể)
 
Nếu hãng hàng không bạn bay và sân bay bạn khởi hành có hỗ trợ check-in online đối với chuyến bay của bạn thì đừng bỏ qua cơ hội này. Hãy lựa chọn check-in online trước để tiết kiệm thời gian cũng như tránh các trường hợp phát sinh tại sân bay có thể xảy ra nhé. 
 
Nếu ăn uống mua sắm tại sân bay, hãy lưu ý về thời gian
 
Nhiều hành khách vì quá mải mê mua sắm hoặc ăn uống mà quên mất giờ khởi hành, hay bỏ lỡ mất thông báo thay đổi cửa ra tàu bay, dẫn tới trễ chuyến bay, sẽ vô cùng đáng tiếc. Bạn hãy lưu ý rằng, dù có mua sắm, ăn uống hay giải trí như thế nào, đừng di chuyển quá xa khu vực chờ ra cổng tàu bay, cũng như luôn để ý thời gian, tránh việc quá mải mê mà bỏ lỡ mất chuyến bay của mình. 
 
Rõ ràng, chỉ cần một chút để tâm, cẩn thận thì bạn sẽ hạn chế tối đa tình trạng trễ chuyến, dù bạn bay nội địa hay quốc tế phải không nào? Quan trọng nhất, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ cập nhật giá vé cũng như đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé.  

T.Ba, 08/10/2024 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403