vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nếu nói 3 từ này trên máy bay – bạn sẽ được mời xuống ngay lập tức!

Với yêu cầu an toàn cao, nên yêu cầu của các hãng hàng không đối với hành khách đi máy bay rất nghiêm ngặt từ việc tuân thủ quy định về giấy tờ, hành lý, giờ giấc cho đến ngôn ngữ và cách ứng xử. Chính vì vậy sẽ không quá khi nói rằng, đi máy bay bạn cần “giữ mồm, giữ miệng”.

toi-say-min

Quả đúng là như vậy, khi ngành hàng không trong một năm ghi nhận rất nhiều trường hợp hành khách bị mời xuống khỏi chuyến bay, bị phạt tiền, bị cấm bay vì các các phát ngôn không đúng, các phát ngôn gây ảnh hưởng đến an toàn của chuyến bay. Và dưới đây là những ví dụ cụ thể:

Tôi say

Dù thật hay chỉ là một trò đùa thì với câu nói nay bạn sẽ bị tiếp viên hàng không buộc phải xuống khỏi máy bay. Nếu bạn không say thì bạn sẽ phải chịu hậu quả do chính câu nói đùa tai hại của mình gây ra, Còn trong trường hợp bạn có quá chén trước khi lên máy bay, thì hãy nói cho tiếp viên biết về tình hình của bạn. Căn cứ vào tính chất của chuyến bay họ có thể đưa ra quyết định có cho bạn bay hay không.

Các hãng hàng không cũng có thể từ chối cho hành khách lên máy bay nếu tiếp viên nhận thấy không đảm bảo an toàn bay, bao gồm cả việc say rượu.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng rượu không phải do tiếp viên phục vụ, bạn sẽ ngay lập tức bị bắt khi hạ cánh vì đây được coi là hành vi vi phạm luật pháp.

Tôi là khủng bố

gay-roi-min

Nếu bạn nói đùa kiểu này trên máy bay sẽ chẳng ai cười hoặc tán thưởng, mà trái lại với câu nói này ngay lập tức bạn sẽ bị khống chế, đưa xuống khỏi máy bay ngay lập tức và sau đó sẽ phải đối diện với án phạt và nhiều rắc rối khác liên quan đến luật pháp nữa.

Đã có nhiều trường hợp bị xử lý hành chính với số tiền không nhỏ hoặc bị cấm bay, bởi làm như vậy là đe dọa đến an ninh hàng không và an toàn của hành khách.

Tôi mang theo bom

mang-bom-1-min

Hàng không ghi nhận có không ít những hành khách lên máy bay bông đùa nhau rằng mình có mang theo bom trong người hoặc hành lý. Việc này gây mất trật tự, an ninh, an toàn. Giới chức ngành hàng không cho rằng mấu chốt chuyện này do nhận thức của nhiều hành khách rất thấp hoặc coi chuyện dọa bom là trò tiêu khiển. Trong khi đó, mỗi vụ nói đùa có bom cũng gây thiệt hại rất lớn cho các cho hãng hàng không khi hoãn chuyến bay hàng tiếng đồng hồ để kiểm tra an ninh.

Chính vì như vậy, đối với hành vi tung tin, nói đùa trong hành lí có chứa bom, mìn, hành khách có thể bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng với các mức phạt từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng tùy theo tính chất, mức độ biểu hiện của hành vi.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà bạn nên tham khảo và tránh để không gặp phải những rắc rối khi đi máy bay. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho bất kỳ hành trình nào của mình, các bạn cần sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

T.Ba, 05/12/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403