vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Một số tình huống bạn nên tránh nếu không muốn bị mời xuống máy bay ngay lập tức

Hành khách sẽ phải rời máy bay ngay lập tức nếu rời vào một trong số các trường hợp được ABAY nêu ra ở bài viết dưới đây.

Hành khách mang theo vật cấm hoặc động vật bị cấm

mang-theo-dong-vat-len-may-bay-min

Dù đã được khuyến cáo và kiểm tra tại cổng an ninh hàng không, tuy nhiên nhiều hành khách vẫn “cố tình” mang theo các loại đồ vật bị cấm hoặc động vật cấm lên máy bay. Tuy nhiên, nếu khi lên máy bay tiếp viên phát hiện ra bạn mang theo các vật bị cấm thì bạn sẽ ngay lập tức bị phi hành đoàn rời khỏi máy bay.

Theo quy định của các hãng hàng không thì một số loài động vật được phéo mang theo lên khoang hành khách nếu có giấy tờ đầy đủ hoặc tuân thủ quy định về chuồng… Vì vậy, nếu muốn mang theo động vật các bạn hãy tham khảo trước thông tin và quy định của hãng hàng không mà mình sẽ đồng hành.

Hành khách bị say xỉn

Nhiều hành khách vì tính chất công việc hoặc thói quen sử dụng các chất uống có chứa cồn trước chuyến bay nên gây ra tình trạng say xỉn, tuy nhiên họ lại không lường được hậu quả của việc này.

Trên thực tế, nhiều hãng hàng không đã ghi nhận trường hợp hành khách bị say xỉn khi lên máy bay gây mất kiểm soát hành vi, gây phiền nhiễu đến người khác thậm chí có thể dẫn tới các cuộc ẩu đả trên máy bay.

Có những trường hợp khi máy bay cất cánh, hành khách say xỉn quát tháo, đe dọa hành hung tiếp viên và các hành khách khác… phi hành đoàn đã phải chuyển hướng, hạ cánh khẩn cấp, mời hành khách đó xuống khỏi máy bay.

Hành khách không tuân thủ theo chỉ dẫn của phi hành đoàn

khach-mo-cua-thoat-hiem-min

Trên máy bay, các hãng hàng không có những quy định được đưa ra và buộc hành khách phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn bay cho toàn bộ chuyến bay.

Đó có thể là các quy định liên quan đến việc kéo cửa sổ, không được mở cửa thoát hiểm, không được tự ý đổi chỗ, quy tắc sử dụng áo phao, dây an toàn, mặt nạ… nếu không tuân thủ theo đúng những quy định đã được tiếp viện hướng dẫn cụ thể các bạn cũng sẽ bị mời xuống khỏi máy bay.

Hành khách có hành vi gây rối và làm phiền những người xung quanh

Các hành vi như ẩu đả hoặc cư xử hung hãn đều là những nguyên nhân buộc hành khách phải rời khỏi máy bay.

Những hành khách không đáp ứng được về yêu cầu sức khỏe khi đi máy bay

khach-bay-khong-du-suc-khoe-min

Những hành khách bị bệnh truyền nhiễm hoặc có các biểu hiện khó thở, suy tim, suy hô hấp… khi máy bay cất cánh cũng sẽ được di chuyển xuống khỏi máy bay để đảm bảo tính mạng, sức khỏe cho hành khách đó cũng như không làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên máy bay.

Trên đây là một số tình huống có thể khiến bạn bị yêu cầu rời khỏi máy bay mà không có quyền khiếu nại. Hãy tránh những trường hợp dưới đây kẻo chuyến đi của bạn trở thành một trải nghiệm tồi tệ nhé!

Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt hoặc cần tư vấn những thông tin liên quan đến chuyến bay của mình, các bạn cũng có thể gọi đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm.

 

 

T.Ba, 10/10/2023 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403