vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Làm thế nào để mua suất ăn khi đi máy bay Vietravel Airlines?

Vì là một hãng hàng không mới, nên hiện tại vẫn có nhiều hành khách không biết cách thức đặt suất ăn khi đi máy bay Vietravel Airlines. Nếu bạn cũng đang có băn khoăn như trên, thì hãy tham khảo ngay những thông tin được ABAY đưa ra ở bài viết dưới đây nhé!

suat-an-tren-may-bay-vietravel-airlines-1-min

Để mua suất ăn khi đi máy bay của hãng hàng không Vietravel Airlines không có gì phức tạp.

Theo đó, các bạn có thể đặt các món ăn chính trước và đặt sớm tối thiểu 48 tiếng so với giờ bay để hãng có thể sắp xếp món ăn yêu thích đúng theo yêu cầu mà bạn đưa ra.

Tuy nhiên, nếu không kịp liên hệ để đặt trước suất ăn các bạn vẫn sẽ được Vietravel Airlines phục vụ món nhẹ và thức uống trên chuyến bay của mình.

Để đặt trước suất ăn trên chuyến bay của Vietravel Airlines các bạn có thể liên hệ qua các kênh như: website, tổng đài của hãng hoặc liên hệ các Đại lý và Phòng vé của Vietravel Airlines trên toàn quốc.

Với mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm hàng không chất lượng nhất, trong đó Vietravel Airlines cũng không ngừng đầu tư vào việc nâng cao chất lượng suất ăn cho hành khách trên mỗi chuyến bay. Chính vì vậy, hãng luôn chú trọng trong khâu chuẩn bị nguyên liệu, chế biến, bảo quản đồ ăn cho đến việc thay đổi thực đơn cho hành khách.

Đặc biệt, mới đây Vietravel Airlines đã cho ra mắt bộ thực đơn suất ăn nóng cho mùa đông với nhiều món ngon và hấp dẫn như:

suat-an-tren-may-bay-vietravel-airlines-2-min

- Cơm chiên kiểu Thái: Một món ăn đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, với cơm rang tơi, màu đẹp, thơm nức, đậm đà gia vị, kết hợp với tôm, trứng, cà chua, hành tây và rau mùi. Món ăn cung cấp nhiều carbohydrate, protein và vitamin, giúp bạn no lâu và bổ sung năng lượng.

- Mì gà quay: Một món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực Trung Hoa, với mì tươi được luộc chín và xào với nước sốt đậm đà, kết hợp với gà quay da giòn và các loại rau củ như cà rốt, nấm và hành tây. Món ăn cung cấp nhiều protein, vitamin và chất xơ, giúp bạn tiêu hóa tốt.

suat-an-tren-may-bay-vietravel-airlines-3-min

- Xôi thịt kho trứng: Một món ăn truyền thống của ẩm thực Việt Nam, với xôi nếp cái gạo ngon được trộn với trứng gà và hạt tiêu, kèm theo thịt kho mềm ngấm và trứng luộc. Món ăn cung cấp nhiều carbohydrate, protein và chất béo, giúp bạn giữ ấm và tăng cường sức đề kháng.

- Cơm cà ri chay: Một món ăn phù hợp cho những ai theo chế độ ăn chay hoặc muốn giảm cân, với cơm trắng được chan nước cà ri từ nước dừa và các loại gia vị như bột cà ri, bột nghệ và gừng. Món ăn kèm theo các loại rau củ như khoai lang, khoai môn, cà rốt, đậu hũ và nấm. Món ăn giàu chất béo tốt, vitamin và khoáng chất, giúp bạn giảm cholesterol và bảo vệ tim mạch.

suat-an-tren-may-bay-vietravel-airlines-4-min

- Cơm bò lúc lắc: Một món ăn phổ biến của ẩm thực Việt Nam, với thịt bò được ướp đậm đà và chiên, xếp lên trên cơm trắng nóng hổi, chan nước sốt đặc biệt từ xì dầu, dầu hào, đường và tiêu. Món ăn giàu protein và sắt, giúp bạn tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé của Vietravel Airlines hoặc những quy định liên quan đến chuyến bay của hãng, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn cụ thể.

T.Năm, 02/11/2023 14:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403