vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietravel Airlines tung vé máy bay đi Hà Nội tháng 09/2023 giá SIÊU TỐT

Hà Nội bước vào tháng 8 với những ngày thu dịu ngọt và sang tháng 9 chính thu, đất kinh kỳ càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Từ các tỉnh thành phương xa, các bạn có thể tham khảo ngay loạt vé máy bay đi Hà Nội tháng 09/2023 giá SIÊU TỐT của hãng hàng không Vietravel Airlines mở bán tại ABAY.

ve-di-ha-noi-vietravel

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra vé máy bay tại hệ thống của ABAY.vn cho các hành trình bay đến Hà Nội vào tháng 09/2023, các bạn dễ dàng “nhận diện” mức giá vé tốt nhất được hãng hàng không Vietravel Airlines mở bán.

Thông tin chi tiết về mức giá, được ABAY.vn cập nhật ở bảng dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo:

ve-vietrave

Để check giá vé máy bay cho từng ngày bay cụ thể hoặc muốn chọn lựa khung giờ khởi hành theo lịch trình mà mình mong muốn, các bạn có thể dễ dàng truy cập website ABAY.vn để tự mình tìm kiếm hoặc liên hệ tổng đài 1900 6091 cung cấp thông tin về hành trình để được hỗ trợ.

Lưu ý: Giá vé của Vietravel Airlines ở bảng trên được được cập nhật trong vòng 24 giờ và giá trên có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Hãng Vietravel Airlines có thể thu thêm khoản phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của Vietravel Airlines trên các hành trình bay mà mình mong muốn các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

thu-ha-noi-thang-9-min

Khám phá Hà Nội những ngày thu sang

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Hà Nội vào tháng 9 các bạn sẽ được tận hưởng mùa thu quyến rũ – mùa đẹp nhất trong năm tại thủ đô tươi đẹp.

Đến với Hà Nội tháng 9, là một cảm giác thật khác lạ với bất kỳ du khách phương xa nào khi được cảm nhận cái lãng đãng rất đặc trưng mà chẳng ở nơi nào khác có được, mùa thu đủng đỉnh trước sân nhà, mùa thu mơ màng trên những hàng cây trăm năm tuổi...

Lang thang trên khắp các con phố thủ đô những ngày này bạn sẽ bắt gặp những xe chở đầy hoa cúc họa mi, hoa cúc vàng, cúc thạch thảo, hoa ly… bao sắc hoa hấp dẫn hội tụ trong ngày thu tháng 9.

Trải nghiệm trọn vẹn Hà Nội những ngày này bạn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động thú vị như: tham dự lễ thượng cờ tại Lăng Bác, lang thang qua các con phố nổi tiếng như Trần Phú, Kim Mã, Hoàng Hoa Thám hay Phan Đình Phùng, ngắm nhìn từng ngóc ngách của thủ đô ở một góc nhìn khác, đó là từ xe bus city tour, hay đắm chìm trong cảnh hoàng hôn buông xuống Hồ Tây…

Ngoài ra, thu Hà Nội còn đến với nhiều thức quà ngon mà các bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức như: cốm non, sấu chín, hồng đỏ... bình dị thôi nhưng đó là những gì tinh túy nhất của mùa thu trên đất kinh kỳ.

 

 

 

T.Hai, 28/08/2023 07:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403