vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có nên đặt vé máy bay đi Hong Kong trong tháng 05/2017?

Bạn có dự định du lịch Hong Kong trong tháng 5 nhưng lại phân vân bởi không biết giá vé có cao không, thời tiết Hong Kong trong thời điểm này có thuận lợi cho du lịch không? Vậy thì hãy cùng ABAY.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

hong-kong-duoc-xem-la-paris-cua-chau-a-voi-ve-dep-xa-hoa-va-lang-man

Hong Kong được xem là "Paris của châu Á" với vẻ đẹp xa hoa và lãng mạn

Cập nhật giá vé máy bay đi Hong Kong tháng 05/2017

Với hành trình bay đi Hong Kong, bạn có thể lựa chọn rất nhiều hãng hàng không quốc tế như Hong Kong Airlines, Dragonair, Cathay Pacific Airways, China Airlines… Bên cạnh đó, cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific cũng đều khai thác các đường bay thẳng tới Hong Kong. Trong đó, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific có đường bay từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tới Hong Kong. Riêng VietJet Air mới chỉ có đường bay Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Hong Kong của các hãng nội địa áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 05/2017:

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-5-2017-hang-noi-dia

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Hong Kong một chiều, chưa bao gồm các loại thuế phí.

- Giá vé được cập nhật ngày 6/05/2017 trên ABAY.vn và là giá vé tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tùy thuộc tình trạng chỗ khi đặt vé, giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Bạn có thể lựa chọn Vietnam Airlines, VietJet Air hoặc Jetstar Pacific tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân.

hien-tai-ca-3-hang-hang-khong-noi-dia-deu-co-duong-bay-thang-toi-hong-kong

Hiện tại, cả 3 hãng hàng không nội địa đều có đường bay thẳng tới Hong Kong

Thời tiết tháng 5 có thích hợp để du lịch Hong Kong hay không?

Ở Hong Kong, thời tiết được chia thành 4 mùa rõ rệt, trong đó từ tháng 3 đến tháng 5 là mùa xuân với nhiệt độ khoảng 15 – 20 độ C, có thể có mưa nhỏ. Mặc dù khá ẩm ướt nhưng bạn hoàn toàn có thể tới Hong Kong để du lịch trong thời điểm này. 

Đến Hong Kong trong mùa xuân, bạn nên lưu ý chuẩn bị quần áo rộng rãi, thoáng mát và tiện dụng. Nên mang theo áo khoác mỏng bởi thời tiết lúc này vẫn trong thời điểm giao mùa, có thể nóng lạnh bất thường. Ngoài ra đừng quên mang theo các phụ kiện đi mưa như áo mưa, mũ, ô dù, giày đi mưa… và một số loại thuốc men như thuốc cảm, sốt, thuốc ho, đau bụng, dầu gió, trà gừng…

Một số điểm tham quan nổi tiếng ở Hong Kong bạn có thể tham khảo như: Đỉnh núi The Peak, Đại lộ Danh Vọng, Tu viện Po Lin, vườn Nam Liên, tòa nhà Yick Fat, phố Kowloon, cầu Tsing Ma, vòng quay quan sát Hong Kong, phố đi bộ Tsim Sha Tsui… cùng hàng loạt các điểm vui chơi mua sắm cực sôi động khác.

Bên cạnh đó, bạn có biết rằng ở Hong Kong còn đưa bạn đến với trải nghiệm tắm biển rất thú vị không? Đó là những bãi tắm công cộng có tên tuổi như vịnh Repulse, bãi biển Shek O Village, những bãi tắm để lướt sóng như bãi Big Wave Bay, bãi Pui O… Nếu như bạn đi cùng với gia đình thì những bãi tắm như Cheung Sha, Tung Wan sẽ vô cùng thích hợp bởi ở đây không quá xa trung tâm, có đầy đủ khu ăn uống, nghỉ ngơi cũng như khu vui chơi giải trí. Còn nếu như bạn muốn tìm chốn thư giãn bình yên thì có thể ghé những bãi tắm hoang sơ như Lo So Shing, Tai Long Wan…

vinh-repulse-noi-tieng-o-hong-kong

Vịnh Repulse nổi tiếng ở Hong Kong

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã quyết định đặt vé máy bay đi Hong Kong trong tháng 5 này rồi phải không? Hãy liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn hành trình bay, cập nhật giá vé và đặt vé máy bay hiệu quả nhất nhé.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403