vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Hong Kong trong tháng 8: Đặt vé của hãng hàng không nào rẻ nhất?

Bạn có dự định ghé thăm “Thành phố không ngủ của châu Á” trong tháng 8 tới đây, nhưng còn lăn tăn bởi giá vé đi Hong Kong luôn ở mức cao. Vậy thì hãy cùng ABAY.vn tìm hiểu xem, mức giá vé đi Hong Kong của hãng hàng không nào rẻ nhất nhé.

dat-ve-may-bay-di-hong-kong-cua-hang-hang-khong-nao-re-nhat

Đặt vé máy bay đi Hong Kong của hãng hàng không nào rẻ nhất

Hiện tại, để đặt vé máy bay đi Hong Kong, nếu muốn bay trên hãng nội địa thì bạn có thể lựa chọn Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific. Tuy nhiên hãng hàng không VietJet Air mới chỉ khai thác đường bay Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong. Nếu muốn tới Hong Kong từ Hà Nội, bạn chỉ có thể đặt vé Vietnam Airlines hoặc Jetstar Pacific.

Sau đây bạn vui lòng tham khảo bảng cập nhật giá vé đi Hong Kong tốt nhất từ 3 hãng nội địa áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 08/2017:

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-8-2017

Lưu ý: Giá vé trên đây áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé được cập nhật ngày 31/07/2017 trên ABAY.vn và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé.

Qua bảng cập nhật giá vé trên, có thể thấy nếu như bạn muốn có giá vé tốt nhất cho cả 2 hành trình Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong thì có thể lựa chọn đặt vé của hãng hàng không Jetstar Pacific. Bạn nên lưu ý, càng đặt vé sớm càng có giá vé tốt. Vì thế, hãy nhanh chóng lên kế hoạch và lựa chọn tấm vé ưng ý nhất. Bạn cũng đừng quên tránh các ngày lễ Tết hoặc dịp cuối tuần bởi lúc này giá vé sẽ rất cao. 

hong-kong-la-mot-trong-nhung-thien-duong-mua-sam-tap-nap-nhat-chau-a-cung-nhu-the-gioi

Hong Kong là một trong những thiên đường mua sắm tấp nập nhất châu Á cũng như thế giới

Hong Kong là một trong những thiên đường mua sắm tấp nập nhất ở châu Á cũng như toàn thế giới. Ở Hong Kong có 3 mốc thời gian giảm giá mạnh nhất trong năm là dịp Noel đến sau Tết âm lịch, tháng 5 và từ cuối tháng 7 đến tháng 8. Vì thế, nếu bạn đặt vé đi Hong Kong trong tháng 8 sẽ có cơ hội để thỏa sức tham quan và mua sắm.

Các địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất ở đây là khu Cause Bay với 2 trung tâm thương mại Sogo và Mitsukoshi, hay khu mua sắm 8 tầng ở phố Matheson, phố mua sắm Lee Garden, phố Nathan… Các mặt hàng giảm giá cũng rất phong phú, bao gồm cả sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Clinique, Shiseido, Elizabeth Arden, Bossini, Giordano… Bên cạnh đó còn có các sản phẩm đồ điện, thiết bị kỹ thuật, nội thất gia đình…

pho-mua-sam-lee-garden-noi-tieng-o-hong-kong

Phố mua sắm Lee Garden - một trong những địa điểm shopping nổi tiếng ở Hong Kong

Bạn nên lưu ý, khi đi mua sắm ở Hong Kong, bạn nên hết sức cẩn thận nếu ghé các khu chợ. Hàng tại đây thường không có tem nhãn, bảo hành và giá cả cũng rất phong phú. Vì thế hãy chuẩn bị tư tưởng và cả kinh nghiệm để mặc cả trước khi mua. Nếu bạn không có nhiều thời gian, trước chuyến đi Hong Kong, hãy tham khảo những khu mua sắm phù hợp với mình, bởi các trung tâm thương mại, khu chợ, khu mua sắm ở Hong Kong rất nhiều và bạn sẽ không thể đi hết được tất cả các địa chỉ.

Và bây giờ, hãy nhanh chóng liên hệ với tổng đài 1900 6091 của ABAY để lựa chọn cho mình tấm vé máy bay đi Hong Kong với mức giá tốt nhất và những hành trình bay ưng ý nhất.

T.Ba, 15/08/2017 16:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403