vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hong Kong – điểm đến sôi động cho chuyến đi những ngày cuối năm

3 tháng cuối năm được coi là mùa cao điểm của du lịch Hong Kong, bởi đây là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội và các hoạt động du lịch sôi động, độc đáo. Nếu bạn không muốn lỡ hẹn với một Hong Kong tràn ngập những thanh âm và sắc màu trong những ngày cuối năm thì hãy tham khảo những thông tin hữu ích về giá vé và hoạt động du lịch thú vị được ABAY.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Đặt vé máy bay đi Hong Kong vào 3 tháng cuối năm (từ tháng 10 đến tháng 12) các bạn sẽ không thể nào bỏ qua hàng loạt các sự kiện du lịch hấp dẫn tại đây như:

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực

le-hoi-am-thuc

Không gian tại lễ hội rượu vang và ẩm thực tại cảng Victoria

Lễ hội rượu vang và ẩm thực lần thứ 9 (2017) sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29/10 tại khu vực trung tâm cảng Victoria nổi tiếng. Được đánh giá là một trong những lễ hội ẩm thực hấp dẫn trên thế giới, là nơi giới thiệu hơn 1.000 loại rượu vang từ các vùng đất nổi tiếng nhất thế giới được quy tụ về đây. Không gian diễn ra sự kiện được bài trí hoàn toàn ngoài trời với nhiều ánh đèn lấp lánh, kích thích thị giác của khách tham dự. Janice Wong, đầu bếp nổi tiếng người Singapore, sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc chế biến những món ăn đặc biệt phục vụ cho chương trình nếm thử món ăn dành cho thực khách.

Vé vào cổng lễ hội Rượu vang và Ẩm thực là 30 HKD/người lớn (khoảng 90.000đ), người trên 65 tuổi và học sinh, sinh viên (trên 12 tuổi) chỉ phải trả 15 HKD/người (khoảng 45.000đ). Lễ hội là cơ hội cho du khách nếm thử nhiều loại rượu ngon, thức uống có ga và thưởng thức đủ loại văn hóa ẩm thực trên thế giới. Bên cạnh đó, đây cũng chính là dịp để các bạn đến và thưởng ngoạn vẻ đẹp hoành tráng mà cũng không kém phần lãng mạn của cảng Victoria.

Để đến khu vực diễn ra lễ hội Rượu vang và Ẩm thực các bạn chỉ mất khoảng 10p đi bộ nếu xuất phát từ trạm tàu điện Admiralty, exit A. Còn nếu đi bộ từ trạm tàu điện Central, exit A hoặc trạm Hong Kong, exit A2 thì các bạn sẽ mất khoảng 20p đi bộ.

Hong Kong Great November Feast

Hong-Kong-Great-November-Feast

Rất nhiều món ăn hấp dẫn được các đầu bếp mang tới Hong Kong Great November Feast

Tháng 11 là thời gian cao điểm của du lịch Hong Kong khi có rất nhiều các lễ hội văn hóa, ẩm thực độc đáo diễn ra. Trong đó, điểm nhấn độc đáo của tháng này chính là lễ hội ẩm thực "sang chảnh" được kéo dài trong 10 ngày. Lễ hội là nơi quy tụ rất nhiều đầu bếp trong các nhà hàng sang trọng nổi tiếng bậc nhất Hong Kong. Lễ hội hứa hẹn sẽ đem đến cho người thăm quan những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Lễ hội hóa trang Lan Quế Phường

le-hoi-hoa-trang

Lễ hội hóa trang sôi động tại Lan Quế Phường

Lễ hội hóa trang Lan Quế Phường cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho hành trình du lịch Hong Kong những ngày tháng 11. Vào những ngày diễn ra lễ hội hóa trang, rất nhiều các cô gái xinh đẹp sẽ khoác lên mình những bộ đồ hóa trang sexy, lộng lẫy diễu hành khắp Lan Quế Phường, khu ăn chơi nổi tiếng nhất Hong Kong trong tiếng nhạc sôi động cùng sự cổ động của đông đảo những người đến xem.

Nếu hành trình đến Hong Kong những ngày cuối năm đã thuyết phục được bạn, thì ngay bây giờ các bạn hãy tham khảo bảng vé máy bay trên các hành trình đến Hong Kong giá tốt nhất trong tháng 10, 11/2017 được ABAY.vn cập nhật và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình:

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-10-11-2017-vj-bl

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Hong Kong 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Mức giá vé ở trên chỉ được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 28/09/2017), tùy vào thời điểm đặt mà mức giá vé cao hơn có thể được Vietjet Air và Jetstar Pacific áp dụng mở bán.

Để tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến du hí những ngày cuối năm của mình, ngay bây giờ các bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay, cùng với đó là được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 29/09/2017 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403