vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đầu tháng 12/2017, vé máy bay đi Hong Kong giảm giá sâu

Jetstar Pacific bất ngờ đem đến cho hành khách loạt vé máy bay đi Hong Kong giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 30 USD/chiều. Mức giá này rẻ hơn một nửa so với các hãng hàng không giá rẻ khác nên đây là cơ hội vô cùng đặc biệt cho chuyến du lịch của bạn. Vé rẻ được áp dụng cho các chuyến bay trong tháng 12/2017 nhé.

Jetstar Pacific giảm giá sâu cho hành trình bay Hà Nội – Hong Kong

ve-sieu-re-di-hk

Thật khó tin khi bay tới Hồng Kông chỉ mất 30 USD

Cập nhật từ hệ thống tìm vé máy bay rẻ nhất trên ABAY.vn, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi tìm thấy những tấm vé máy bay đi Hong Kong giá chỉ 30 USD của hãng Jetstar Pacific. 30 USD tương đương với 690.000đ, một mức giá quá rẻ cho một chuyến du lịch nước ngoài phải không nào?!

hong-kong-ve-re

Nếu để hụt vé rẻ, đừng quên để mắt tới loạt vé 75 USD 

Cũng theo khảo sát số lượng vé máy bay giá rẻ này không nhiều, nên nếu quá khó tìm bạn có thể để mắt tới loạt vé máy bay 75 USD cho hành trình bay 1 chiều. Đây cũng là vé giá rẻ của hãng Jetstar Pacific.

Hiện nay Jetstar Pacific đang khai thác chặng bay Hà Nội – Hong Kong với tần suất 2 chuyến bay/ 1 ngày nên việc lựa chọn giờ bay phù hợp không hề khó. 

Mức giá của Jetstar Pacific đưa ra trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đến Hong Kong rẻ hơn rất nhiều so với giá vé mà các hãng hàng không đang khai thác chặng bay này như HongKong Airlines, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, JetStar Asia…

Lưu ý:

- Giá vé ABAY cập nhật trong bài này là giá vé máy bay áp dụng cho hành trình bay 1 chiều chưa có tiền phí, thuế.

- Giá vé có thể tăng cao hoặc hạ thấp tùy từng thời điểm khách mua vé.

- Gọi ngay tổng đài 1900 6091 khi cần hỗ trợ thông tin.

Quá nhiều điều thú vị ở Hong Kong

Đặt chân tới Hồng Kông bạn sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp lộng lẫy và đầy cuốn hút của vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại.

kham-pha-hk

Hong Kong - Vùng đất của những điều kỳ diệu

Đến với Hong Kong là đến với những điểm vui chơi nhộn nhịp nhất, những con phố nhiều màu sắc, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và những khám phá độc đáo. Bạn biết không mặc dù là đô thị hiện đại bậc nhất châu Á thì Hong Kong vẫn giữ những nét đẹp truyền thống với nhiều giá trị văn hóa đặc sắc riêng biệt.

Disneyland-hk

Hấp dẫn khu giải trí Disneyland Hong Kong

Bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ khu giải trí Disneyland Hong Kong được đầu tư khá quy mô với nhiều hoạt động vui chơi và giải trí hấp dẫn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Hãy đến với thế giới Tomorrowland cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn như The Golden Mickeys, Mickey PhilharMagic, Buzz LightyearAstro Blasters, Mountain Space…

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Cầu Thanh Mã đầy sức hút và cảm nhận sự tài hoa và kiến trúc độc đáo tuyệt đẹp mà người Hồng Kông kiến tạo nên những công trình kỳ vĩ. Và một Tam Quế Phường cổ xưa lãng mạn cũng sẽ lưu lại những trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của bạn.

cho-dem-hk

 Hong Kong sôi động ban đêm

Và bạn cũng sẽ cực kỳ thích thú khi màn đêm buông xuống. Hong Kong rực rỡ ánh sáng về đêm với những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục và ánh đèn thắp suốt đêm tại các cửa hàng hay tòa nhà. Hong Kong được mệnh danh là "Thành phố không ngủ của châu Á" bởi đâu đâu cũng có các quán bar, câu lạc bộ và chợ đêm hoạt động sôi nổi. Dành cho những ai thích ẩm thực thì hãy đến với Chợ Phố Đền, hay đến với Aqua Spirit trải nghiệm quán bar trên tầng cao nhất ở một trong những tòa cao ốc của thành phố.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức một ly trà sữa uyên ương và Dimsum là biểu tượng ẩm thực Hong Kong. Ở vùng đất này nếu Dimsum là món điểm tâm thì trà sữa là loại trà có nhiều biến tấu với các hương vị khác nhau là món đồ uống không thể thiếu của người dân Hong Kong.

ABAY.vn tin rằng cùng với những tấm vé máy bay giá tốt bạn sẽ có một hành trình khám phá Hong Kong thật thú vị. 

T.Sáu, 27/10/2017 10:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403