vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa hè này, lên kế hoạch khám phá hồ Dal ở Kashmir (Ấn Độ)

Nếu như đã quá quen thuộc với những điểm đến nội địa thì trong dịp hè này, bạn có thể làm mới lịch trình của mình bằng một chuyến trải nghiệm hồ Dal ở Kashmir (Ấn Độ) với vẻ đẹp thơ mộng vô cùng.

Hồ Dal nằm ở đâu?
 
Hồ Dal tọa lạc ở thành phố Srinagar thuộc vùng Kashmir (Ấn Độ), được gọi với những cái tên mĩ miều như “Viên ngọc quý của Kashmir”, “Venice của phương Đông”, hay “Viên ngọc quý trong vương miện của Kashmir”…
 
Hồ Dal gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kì ai lần đầu tiên đặt chân tới đây bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và không gian cuộc sống thanh bình. Hồ nằm ẩn mình trong những ngọn núi xanh biếc và những khu rừng rậm rạp, là một trong những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi bạn đến với vùng Kashmir của Ấn Độ. 
 
ho-dal-kashmir
 
Hồ Dal là một trong những điểm tham quan nổi tiếng khi bạn đến với vùng Kashmir của Ấn Độ
 
Thời điểm lý tưởng để tham quan hồ Dal
 
Do đặc điểm là vùng hồ nước và khung cảnh chủ yếu là thiên nhiên, nên thời điểm tuyệt vời nhất để bạn lên kế hoạch du ngoạn hồ Dal chính là vào những tháng hè thu. Lúc này, thời tiết ấm áp và dễ chịu, khung cảnh nơi đây ngập tràn trong sắc hoa rực rỡ và màu xanh mát mắt của cây cối, của nước hồ Dal. Riêng vào mùa đông thì du khách nên cân nhắc kĩ khi đến đây bởi không khí lạnh giá và khung cảnh cũng vắng vẻ, heo hút, không thích hợp cho du lịch và tham quan. 
 
Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch hồ Dal
 
Bạn có thể tham khảo một số hoạt động trải nghiệm đầy thú vị cho chuyến du lịch hồ Dal dưới đây:
 
- Đi thuyền shikara ngắm cảnh: Tại hồ Dal, có một dịch vụ cho thuê thuyền ngắm cảnh vô cùng ấn tượng. Đó là những chiếc thuyền shikara bằng gỗ với sắc màu rực rỡ. Bằng cách ngồi thuyền lênh đênh trên hồ nước, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh quanh hồ, cảm nhận nhịp sống của người dân cũng như có nhiều trải nghiệm ấn tượng về thiên nhiên xung quanh. 
 
- Tham quan những ngôi nhà thuyền: Hồ Dal còn nổi bật bởi những ngôi nhà thuyền đặc sắc và độc đáo. Đây là những ngôi nhà thuyền được trang hoàng rất đẹp và đầy đủ tiện nghi. Du khách còn có thể thuê những nhà thuyền này để nghỉ lại qua đêm và trải nghiệm khung cảnh hồ Dal về đêm. 
 
- Khám phá chợ nổi trên hồ Dal: Hồ Dal còn có hoạt động rất thú vị nữa là khu chợ nổi trên hồ - nơi người dân địa phương bán các sản phẩm ngay trên xuồng. Hầu hết các sản phẩm này đều được trồng trong các khu vườn nổi trên hồ Dal và đều là các sản phẩm tươi mới vừa thu hoạch. Chợ thường họp sôi nổi nhất vào buổi bình minh và chủ yếu vào mùa hè. Dù có mua gì hay không thì đây cũng là trải nghiệm đầy thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. 
 
di-thuyen-ho-dal
 
Trải nghiệm đi thuyền shikara là hoạt động không thể bỏ lỡ khi du lịch hồ Dal
 
Một chuyến tham quan hồ Dal với nhiều khám phá mới mẻ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời trong mùa hè này. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Ấn Độ nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 10/07/2024 15:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403