vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Ấn Độ, nhất định phải ghé thăm những địa danh tâm linh này!

Trong nhiều năm gần đây, du lịch Ấn Độ ngày càng trở nên thu hút du khách quốc tế bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp vừa cổ xưa, huyền bí lại vừa có nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những lễ hội sôi động và một nền văn hóa, ẩm thực vô cùng độc đáo. Cùng ABAY khám phá những địa danh tâm linh ấn tượng nhất Ấn Độ bạn nhé.

Đền Taj Mahal

den-taj-mahal

Ngôi đền Taj Mahal là biểu tượng của du lịch Ấn Độ

Đây là ngôi đền vô cùng nổi tiếng của du lịch Ấn Độ. Không chỉ sở hữu kiến trúc đẹp long lanh cùng khuôn viên lãng mạn, mà ngôi đền này còn ẩn chứa một câu chuyện tình yêu cảm động trong quá khứ. Có lẽ đó cũng là nguồn cảm hứng, cũng là câu chuyện để giải nghĩa cho kiến trúc, phong cách của ngôi đền, cũng là nét hấp dẫn thu hút du khách ghé chân tới đây để tham quan và chiêm ngưỡng. 
 
Đền Taj Mahal nổi tiếng đến nỗi, nhắc đến Ấn Độ là bạn sẽ nghĩ ngay tới ngôi đền này. Và khi bạn tới đây chụp ảnh check-in thì nhìn vào bức ảnh của bạn, người ta sẽ hiểu ngay bạn đang trên đất Ấn. Sở dĩ bởi ngôi đền tuyệt đẹp này được xếp hạng 1 trong 7 kì quan thế giới, cũng là biểu tượng của du lịch Ấn Độ. 
 
Ngôi đền tọa lạc trên dòng sông Yamuna đầy thơ mộng, sẽ càng trở nên xinh đẹp, huyền ảo hơn khi hoàng hôn buông xuống với ánh mặt trời in bóng trên những bức tường bí ẩn của ngôi đền, tạo nên sức hút khó cưỡng. 
 

Đền Lotus

ngoi-den-lotus

Đền Lotus với kiến trúc hình bông sen độc đáo

Nổi tiếng với rất nhiều ngôi đền cổ, Ấn Độ còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi ngôi đền Lotus với kiến trúc độc đáo. Đền Lotus có điểm nhấn là hình bông hoa sen trắng đang chớm nở giữa 9 hồ nước trong xanh, tượng trưng cho 9 chiếc lá đang nâng đỡ bông sen. Có lẽ vì thế mà tên gọi của ngôi đền là Lotus – nghĩa là Sen. 
 
Ngôi đền chỉ nằm cách thủ đô New Delhi khoảng 5km về phía Bắc nên rất thuận tiện cho du khách đi lại và tham quan. Được hoàn thành xây dựng từ năm 1987, từ đó đến nay, ngôi đền với phong cách đẹp, độc và lạ, đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch tâm linh vô cùng hấp dẫn của nước này. 
 

Cung điện Hawa Mahal

cung-dien-hawa-mahal

Cung điện Hawa Mahal vô cùng ấn tượng

 
Vẫn là một địa danh cổ xưa và có ý nghĩa về lịch sử, cung điện Hawa Mahal sẽ đưa du khách trở về với những tháng năm thăng trầm của quá khứ, có dịp tìm hiểu và khám phá về văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của Ấn Độ. Không chỉ đơn thuần là một cung điện – nơi lưu giữ các hiện vật của Hoàng gia, Hawa Mahal còn là một bảo tàng khảo cổ học vô cùng giá trị. 
 
Điểm độc đáo nhất trong kiến trúc của cung điện là hình dáng được mô phỏng theo chiếc vương miện của nữ thần Krishna với 5 tầng đều làm bằng đá sa thạch đỏ, bền vững với thời gian và luôn tỏa ra một nét đẹp cổ kính, quý phái dù trải qua bao biến cố từ quá khứ đến hiện tại. Tất cả các chi tiết của cung điện đều là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Hindu Rajput và Hồi giáo Mughal, tạo nên một “siêu phẩm” vô cùng ấn tượng. 
 
Trên đây là 3 trong số rất nhiều địa danh, thắng cảnh đẹp như mơ của Ấn Độ, cũng là những địa danh mang ý nghĩa tâm linh và lịch sử có giá trị. Ấn Độ là quốc gia có khí hậu khá chiều lòng người, nên dù vào thời điểm nào bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Ấn Độ để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.
 
Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn cập nhật giá vé cũng như đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhé. 

T.Hai, 12/12/2022 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403