vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá những điểm du lịch thiên nhiên được yêu thích bậc nhất Châu Á

Khám phá và hòa mình vào thiên nhiên hiện là xu hướng du lịch được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Nếu bạn muốn thử thách bản thân và bắt kịp xu thế, hãy tham khảo những điểm đến thiên nhiên được yêu thích bậc nhất Châu Á được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé!

Đà Lạt (Việt Nam)

thien-nhien-da-lat-2-min

Nấu bạn ái ngại với những chuyến đi xa, thì ngay tại Việt Nam cũng có một điểm đến du lịch thiên nhiên vô cùng thú vị, đó chính là Đà Lạt.

Sở hữu nền khí hậu trong lành, se lạnh chính là lý do đầu tiên mà khiến cho bất kỳ ai đến Đà Lạt đều yêu mến nơi đây. Cùng với đó là những phong cảnh thiên nhiên lại đẹp, đậm chất trữ tình đã vô hình làm nơi đây đi đâu bạn cũng cảm nhận được sự lãng mạn, nên thơ. Không chỉ có thể, Đà Lạt còn có những đỉnh núi cao, nhiều thác nước hùng vĩ tạo điều kiện hấp dẫn để các bạn trải nghiệm các hoạt động leo núi mạo hiểm, chèo thuyền vượt thác hay đơn giản là tận hưởng vẻ đẹp của các vườn hoa rực rỡ.

Ooty (Ấn Độ)

Được mệnh danh là "Nữ hoàng của những ngọn đồi" – Ooty là địa điểm du lịch hấp dẫn cho những ai muốn hòa mình cùng thiên nhiên phóng khoáng khi đến với đất nước Ấn Độ.

Nằm ẩn mình giữa những ngọn đồi xanh tươi của dãy Nilgiris, thuộc khu dự trữ sinh quyển Nilgiri, cũng là khu bảo tồn rừng lớn nhất Ấn Độ đến với Ooty nhiều người dành phần lớn thời gian để nghỉ dưỡng và sống trong bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, trải nghiệm khám phá những khu rừng hoang sơ cùng vùng núi thấp hay chinh phục đỉnh núi cao tại đây cũng thu hút được nhiều người. Bên cạnh đó, đến với Ooty các bạn còn có thể trải nghiệm như ngồi thuyền ngắm hồ Ooty, tham quan vườn thực vật hay đến "Mũi cá heo" ngắm nhìn khung cảnh thị trấn từ trên cao.

Lombok (Indonesia)

thien-nhien-Lombok-min

Là hòn đảo có diện tích không lớn lắm nằm tại miền Tây Tây Nusa Tenggara, Lombok hấp dẫn du khách với sự kết hợp đầy thú vị của nhiều loại địa hình khác nhau. Chính vì vậy, đến đây bạn có thể thoải mái tắm biển, leo núi, khám phá hang động hoặc ngắm nhìn màu xanh ngút ngàn của những cánh đồng lúa rộng.

Hakone (Nhật Bản)

Hakone được biết đến là thị trấn nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Nhật Bản và cũng là địa điểm khám phá, nghỉ dưỡng cực hấp dẫn khi du khách được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn và phóng khoáng.

Chèo thuyền, leo núi, tắm khoáng nóng… chính là những trải nghiệm hấp dẫn bậc nhất mà nhiều người yêu thích khi đến với Hakone.

Jeongseon (Hàn Quốc)

Jeongseon-han-quoc-min

Jeongseon thuộc tỉnh Gangwon được các tín đồ du lịch yêu thích với cảnh núi non thanh bình, những cánh rừng rậm và nhiều dòng suối nhỏ uốn quanh.

Đến với Gangwon các bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời theo mùa như chinh phục núi Hambaeksan vào mùa đông, ngắm cảnh lá vàng rực rỡ tại núi Gariwangsan vào mùa thu. Bên cạnh đó, tại đây cũng có nhiều hoạt động cho khách ưa cảm giác mạnh như đu zipline, đi cầu kính…

Dù lựa chọn đâu là điểm dừng chân để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời, các bạn đừng quên liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ đặt thành công những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

 

 

T.Tư, 13/03/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403