vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir đồng loạt mở 04 đường bay mới đến Ấn Độ

Mới đây, hãng hàng không VietjetAir công bố thêm loạt đường bay đến Ấn Độ, bao gồm Hà Nội - Mumbai, Tp Hồ Chí Minh - Mumbai, Phú Quốc - New Delhi và Phú Quốc - Mumbai, đánh dấu sự trở lại và mở rộng hoạt động của hãng hàng không thế hệ mới tại đất nước 1,4 tỷ dân. Thông tin cụ thể về các đường bay mới của VietjetAir, mời các bạn theo dõi ở bài viết dưới đây.

vj-mo-duong-bay-den-an-do

VietjetAir mở 04 đường bay mới đến Ấn Độ mang đến cơ hội bay quốc tế giá rẻ cho cộng đồng

Theo đó, các đường bay từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Mumbai được khai thác lần lượt từ ngày 02/06 và 03/06/2022 với tần suất 4 chuyến khứ hồi và 3 chuyến khứ hồi hàng tuần cho mỗi chặng. Đường bay Phú Quốc - Mumbai được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần và đường bay Phú Quốc – New Delhi với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, bắt đầu khai thác lần lượt từ ngày 08/09 và 09/09/2022.

Trước đó, Vietjet Air đã khai thác hai đường bay thương mại thường lệ kết nối thủ đô Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh với thủ đô New Delhi của Ấn Độ bên cạnh các chuyến bay thuê chuyến từ Việt Nam đến thánh địa Bodh Gaya. Hai đường bay Tp Hồ Chí Minh/Hà Nội – New Delhi sẽ được khai thác lại lần lượt từ ngày 29/04 và 30/04 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần cho mỗi chặng bay.

Đồng hành cùng hãng hàng không VietjetAir với khung giờ bay thuận tiện, các chuyến bay được phục vụ chu đáo, các bạn chỉ mất khoảng 5h để bay từ Việt Nam  đến với đất nước Ấn Độ xinh đẹp. Những đường bay quốc tế này của VietjetAir sẽ là tiền đề quan trọng tục mở ra nhiều cơ hội du lịch, giao thương và thúc đẩy kinh tế giữa giữa hai quốc gia.

Mặt khác, với các đường bay mới của VietjetAir góp phần gia tăng sự lựa chọn cho tất cả những ai có nhu cầu đặt vé máy bay đi Ấn Độ. Với nét văn hóa đặc sắc cùng nhiều điểm đến hấp dẫn, Ấn Độ đang trở thành một trong những điểm đến mới lạ thu hút được nhiều tín đồ đam mê du lịch. Từ những ngôi đền tuyệt tác, sa mạc mênh mang, đến sông núi hùng vĩ... Ấn Độ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và dấu ấn khó quên khi có cơ hội ghé thăm nhiều điểm du lịch hấp dẫn của quốc gia này.

Taj-Mahal

Những công trình kiến trúc tâm linh tại Ấn Độ luôn thu hút được nhiều du khách ghé đến

Đền Taj Mahal là một điểm đến mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua khi có dịp đến với Ấn Độ. Tọa lạc tại thành phố Arga, bang Utar Pradesh, Taj Mahal là ngôi đền linh thiêng mang biểu tượng về tình yêu bất diệt. Đặc biệt, ngôi đền được xây dựng bằng nhiều loại đá quý hiếm, có thể biến đổi màu sắc vào các khoảnh khắc khác nhau trong ngày, vô cùng thú vị.

Là một quốc gia có lượng người lớn theo phật giáo, chính vì vậy mà Ấn Độ có tòa tháp trắng Shanti Stupa ở Ladakh vô cùng nổi tiếng. Shanti Stupa là nơi lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng được toàn bộ phong cảnh hùng vĩ của những dãy núi bao quanh.

Bên cạnh các công trình kiến trúc, tâm linh nổi tiếng, Ấn Độ cũng có vô số các điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn như: Thác nước Athirapally, sa mạc Thar, hồ Dal, đảo Havelock, quần đảo Lakshadweep, hồ Gurudongmar, thung lũng hoa, thác Hogenakkal...

mon-ngon-an-do

Ẩm thực Ấn Độ với hương vị độc đáo cùng nhiều món ăn ngon luôn làm hài lòng nhiều thực khách

Ngoài việc sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn, ẩm thực Ấn Độ được đánh giá cao về hương vị, cách chế biến và cả màu sắc bắt mắt với nhiều món ngon nổi tiếng như: gà nướng Tandoori, Aloo Paratha, Masala, Pakora, cơm trộn Biryani...

Đất nước Ấn Độ với vô vàn những bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn ở chuyến đi phía trước. Ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt nhất cùng với đó là nhận được những tư vấn hành trình thật hiệu quả.

T.Tư, 20/04/2022 14:14

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403