vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 món ăn nhất định phải thử khi du lịch Ấn Độ

Ấn Độ là một trong những quốc gia nổi tiếng châu Á cũng như trên thế giới không chỉ bởi vẻ đẹp tâm linh huyền bí cùng những nét văn hóa đặc sắc, mà còn bởi thiên đường ẩm thực rất độc đáo, những món ăn hấp dẫn thơm ngon. Cùng ABAY điểm danh 3 món ăn trứ danh nhất định phải thử khi bạn đặt chân tới Ấn Độ nhé.

Cơm Biryani
 
Được mệnh danh là “món ăn của các vị vua”, cơm Biryani được coi là niềm tự hào của ẩm thực Ấn Độ. Món ăn có sự kết hợp giữa gạo thơm dẻo Basmati và các loại thịt như gà, cừu, bò, thêm rau củ cùng các loại hạt và gia vị hảo hạng. Món cơm này được chế biến rất đặc biệt khi đun kín trong nồi đất nung, chính vì thế cơm giữ trọn được hương vị của gạo và các loại rau, thịt. 
 
com-biryani
 
Cơm Biryani được mệnh danh là "món ăn của các vị vua" và là niềm tự hào của ẩm thực Ấn Độ
 
Món Thali
 
Mặc dù chưa từng tới Ấn Độ, nhưng chắc hẳn các du khách đã nghe nhiều đến món Thali của đất nước này. Thực tế, Thali là một set ăn truyền thống của Ấn Độ bày trên mâm bằng đồng hoặc inox. Trên mâm sẽ gồm nhiều món ăn nhỏ như cơm, cà ri rau củ, cà ri thịt, bánh mì Papad, salad, đồ tráng miệng… Mỗi món ăn này đều có hương vị khác biệt, không giống nhau. Sự kết hợp giữa nhiều món ăn nhỏ khác nhau trên mâm mang đến cho người thưởng thức sự trọn vẹn, đầy đủ dinh dưỡng cũng như đa dạng về màu sắc và hương vị. Bạn sẽ có cơ hội khám phá sự phong phú của ẩm thực Ấn Độ qua set ăn Thali độc đáo này đấy. 
 
mon-thali-an-do
 
Thali là một set ăn truyền thống của ẩm thực Ấn Độ
 
Cà ri Ấn Độ
 
Nhắc đến ẩm thực Ấn Độ, dù có hàng trăm ngàn món ăn thì cũng không thể thiếu món cà ri được phải không nào? Đây là một thuật ngữ chung để chỉ các món hầm có nước sốt sánh mịn, được chế biến bằng cách sử dụng các loại gia vị đặc trưng. Tại Ấn Độ, mỗi vùng miền lại có những công thức nấu cà ri riêng, mang đến sự đa dạng về hương vị, màu sắc cho món ăn. Bạn có thể thỏa sức nếm thử các loại cà ri từ thịt gà, bò, cừu hay thậm chí là cà ri chay từ đậu lăng, rau củ… 
 
cari-an-do
 
Nhắc đến ẩm thực Ấn Độ, không thể thiếu món cà ri
 
Ngoài những món ăn đặc trưng trên, ẩm thực Ấn Độ còn vô số món ăn hấp dẫn khác, có thể kể tới Gulab Jamun – món bánh ngọt truyền thống thơm ngon, gà Tikka hay bánh Samosa – món ăn vặt trứ danh của ẩm thực đường phố nước này… Hãy đến và khám phá đầy đủ, trọn vẹn hơn bạn nhé. 
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Ấn Độ nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Ba, 09/07/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403