vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá 3 ngôi đền nổi tiếng nhất tại Ấn Độ

Có tài liệu từng so sánh, Ấn Độ giống như một chiếc kính vạn hoa với sự đa dạng về ngôn ngữ, tín ngưỡng và tôn giáo. Có lẽ chính vì thế, những ngôi đền tại đất nước này cũng phản ánh sự phong phú về tôn giáo. Cùng ABAY tham quan và khám phá 3 ngôi đền nổi tiếng, mang tính biểu tượng của Ấn Độ bạn nhé.

Đền Taj Mahal
 
Nói đến danh sách những ngôi đền nổi tiếng ở Ấn Độ chắc chắn không thể thiếu ngôi đền Taj Mahal – niềm tự hào của người dân bản xứ và cũng là một trong những địa danh không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm đất nước này. Ngôi đền được xây dựng từ những năm 1632 cho đến 1648, tọa lạc bên dòng sông Yamuna ở thành phố Agra, thuộc bang Uttar Pradesh của miền Bắc Ấn Độ. Cho đến ngày nay, đền Taj Mahal vẫn giữ được gần như trọn vẹn nét kiến trúc ban đầu với vẻ đẹp hoành tráng, độc đáo và bí ẩn. Với tông màu chủ đạo là sắc trắng và vật liệu chính là đá cẩm thạch, nên đền Taj Mahal sẽ đặc biệt đẹp lộng lẫy vào buổi bình minh và hoàng hôn. Đây cũng là thời điểm bạn có thể ghi lại được những bức ảnh vô cùng ấn tượng đó. 
 
den-taj-mahal-an-do
 
Thời điểm đẹp nhất để tham quan đền Taj Mahal là buổi bình minh và hoàng hôn
 
Đền Vàng Golden Gurdwara
 
Đây là một ngôi đền nổi tiếng của đạo Sikh thuộc miền Bắc Ấn Độ. Ngôi đền có từ thế kỉ 16, và cũng là nơi thờ tự trung tâm của đạo Sikh. Có thể nói, đây là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Du khách bước chân vào ngôi đền sẽ không khỏi trầm trồ trước vô số các bức tranh đầy màu sắc, những bức khảm lát gạch vô cùng tinh xảo. Nếu bạn thuộc team mê tìm hiểu về nghệ thuật, chắc chắn sẽ nhận ra hơi hướng của kiến trúc kiểu Mughal đậm nét. Ngôi đền cũng gây chú ý và thu hút khi sở hữu một căn bếp chung (langar) phục vụ hơn 100.000 người mỗi ngày và được mệnh danh là “nhà bếp miễn phí lớn nhất thế giới”.
 
den-vang-an-do
 
Đền Vàng Golden Gurdwara là ngôi đền nổi tiếng của đạo Sikh
 
Đền Tirumala Tirupati Balaji
 
Ngôi đền này tọa lạc trong rừng Tirumala Hills, thuộc đông nam Ấn Độ và là một ngôi đền Hindu theo phong cách Dravidian. Đây cũng là một trong những ngôi đền có tuổi đời lâu nhất ở Ấn Độ,khi ước tính là có niên đại vào thế kỉ thứ 4. Ngôi đền có kiến trúc rất hùng vĩ, bí ẩn với tông vàng và trắng cùng những bức tường cổ kính, một cái hồ rộng 6.000 mét vuông tăng thêm vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn cho cảnh quan xung quanh. Đền Tirumala Tirupati Balaji cũng được đánh giá là một trong những địa điểm tôn giáo đông khách nhất Ấn Độ, khi đón tới hơn 40 triệu du khách mỗi năm.
 
den-balaji-an-do
 
Đền Tirumala Tirupati Balaji thu hút tới hơn 40 triệu du khách ghé thăm mỗi năm
 
Mùa hè này, bạn có kế hoạch khám phá đất nước Ấn Độ không? Hãy ghé thăm những ngôi đền linh thiêng nơi đây để trải nghiệm và cảm nhận, cũng như chia sẻ cùng ABAY nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Ấn Độ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 20/05/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403