vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mê mẩn trước khung cảnh thiên nhiên đẹp say lòng người ở Ấn Độ

Ấn Độ vốn được biết đến là một quốc gia mang vẻ đẹp tâm linh đầy bí ẩn, với những công trình kiến trúc cổ kính và linh thiêng. Thế nhưng, bạn sẽ khám phá ra một Ấn Độ thật khác, xinh đẹp nên thơ và lãng mạn bay bổng khi đặt chân tới những điểm đến mang đậm sắc màu thiên nhiên được ABAY liệt kê ngay dưới đây.

Đồng cỏ Khajjiar
 
Được mệnh danh là “Tiểu Thụy Sĩ tại Ấn Độ”, đồng cỏ Khajjiar là một địa điểm lãng mạn nổi tiếng, mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh và tuyệt đẹp về thiên nhiên của đất nước châu Á này. Khajjiar nằm ở chân núi Dhauladkar, trong lòng dãy Himalaya, ở độ cao 2.000 mét so với mực nước biển. Chính vì thế, mùa hè được coi là thời điểm tốt nhất để bạn tham quan địa danh này, khi không khí nơi đây sẽ giúp bạn “hạ nhiệt” nắng hè nhanh chóng. Ngoài ra, vào mùa hè thì cây cối hoa lá cũng trổ bông rực rỡ, xanh mướt, vẽ nên một bức tranh thiên nhiên cực kì hút mắt và bay bổng. 
 
dong-co-khajjiar
 
Vẻ đẹp lãng mạn và bay bổng ở đồng cỏ Khajjiar
 
Thung lũng Kashmir
 
Luôn nằm trong tốp những điểm du lịch đẹp nhất Ấn Độ, chuyến khám phá của bạn chắc chắn không thể thiếu thung lũng Kashmir, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tựa chốn thiên đường với khu vườn Shalimar, hồ Dal, shikaras và Gulmarg. Ngoài ra, những du khách yêu thích mạo hiểm có thể tham gia hoạt động leo núi và đi bè trên sông. 
 
Hồ Pangong
 
Hồ Pangong trải dài trên diện tích tới 600 kilomet vuông, nằm giao giữa Ấn Độ và Trung Quốc. Vẻ đẹp của hồ tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình quyến rũ và thu hút. Đặc biệt, qua mỗi mùa thì nước hồ lại có sự thay đổi về màu sắc vô cùng hấp dẫn và độc đáo. 
 
ho-pangong
 
Hồ Pangong mang vẻ đẹp tựa bức tranh sơn thủy hữu tình quyến rũ
 
Thác Hogenakkai
 
Đây là một thác nước tuyệt đẹp nằm trên sông Kaveri ở Tamil Nadu. Được mệnh danh là “Thác Niagara của Ấn Độ”, thác Hogenakkai có vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Chỉ cách trung tâm thành phố Bangalore khoảng 180km, du khách hoàn toàn có thể thực hiện chuyến khám phá thác nước xinh đẹp này, dù vào mùa mưa hay mùa khô, mỗi mùa đều có một vẻ đẹp hấp dẫn riêng. 
 
Vườn chè Darjeeling
 
Không chỉ đơn thuần là nơi trồng và thu hoạch chè đặc sản, vườn chè Darjeeling còn là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Ấn Độ. Đặt chân tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nương chè trải dài bất tận, hút vào tầm mắt sắc xanh mướt miên man của lá chè ẩn hiện mờ ảo trong làn sương mù, vẽ nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động, nên thơ và kì diệu. 
 
doi-che-darjeeling
 
Không gian xanh mướt ở vườn chè Darjeeling
 
Trong chuyến khám phá Ấn Độ sắp tới, bạn hãy dành khoảng trống lịch trình của mình để khám phá những cảnh sắc thiên nhiên đầy ấn tượng này nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Ấn Độ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 22/08/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403