vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 món ngon Cần Thơ khiến du khách say mê ngay lần đầu nếm thử

Hủ tiếu khô Sa Đéc, Bánh hỏi heo quay Phong Điền, bánh cống, bánh tầm bì, chuối nếp nướng… chính là những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà xứ Tây Đô tự hào sở hữu. Vì vậy, nếu có dịp đến đây các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon này nhé!

Bánh hỏi heo quay Phong Điền

banh-hoi-heo-quay-phong-dien-min

Bánh hỏi heo quay có mặt ở nhiều địa phương khác nhau, tuy nhiên những người sành ăn thực sự mới biết được món bánh hỏi heo quay Phong Điền có vị thơm ngon đặc biệt. Bánh hỏi ở đây được làm từ bột gạo chọn lọc, với sợi nhỏ, màu trắng tinh, bên trên phủ lớp mỡ hành thơm lừng.

Bánh sẽ được ăn kèm với thịt heo nhỡ quay với phần ngoài bì giòn rụm, bên trong thịt chín vừa tới, mềm nhưng vẫn giữ được vị ngọt của thịt tươi. Khi ăn bánh hỏi heo quay Phong Điền người ta sẽ cho bánh vào tô, thêm thịt rưới nước mắn tỏi ớt chua ngọt, thêm rau thơm… Hương vị của các loại hòa quện với nhau tạo nên vị thanh mát, đậm đà ăn một lần rồi khó có thể quên được.

Nếu như trước đây món bánh hỏi heo quay Phong Điền chỉ được đặt làm khi các gia đình có đám cưới, đám hỏi… thì hiện nay với sự phát triển của du lịch Cần Thơ và phục vụ du khách bạn có thể thưởng thức món ăn nào ở bất kỳ quán ăn lớn nhỏ nào ở Cần Thơ.

Hủ tiếu khô Sa Đéc

hu-tieu-kho-sa-dec-min

Khác với món hủ tiếu ở bất kỳ địa phương nào khác – món hủ tiếu khô Sa Đéc có vị ngon đặc biệt. Tô hủ tiếu đặc biệt hấp dẫn và khác biệt với phần sợi to, mềm dai, ăn kèm với nhiều nguyên liệu như như tim, gan, thịt heo, tôm luộc,… và đặc biệt được hòa quyện với phần nước sốt sánh đặc, vàng đậm, dậy mùi thơm của hành phi. Khi ăn, thực khách sẽ thêm vào tô hủ tiếu các loại rau thơm tươi ngon. Các thành phần gia vị trong tô hủ tiếu thật vừa vặn khi được ăn kèm với nhau sẽ tạo nên hương vị cực kỳ cuốn hút khiến các bạn có thể ăn đến no mới thôi.

Bánh tằm bì

banh-tam-bi-can-tho-1-min

Một trong những món ăn vặt mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức khi đến với Cần Thơ chính là món bán tằm bì thú vị.

Món bánh tằm bì chuẩn vị hấp dẫn bậc nhất Cần Thơ được làm khá cầu kỳ với phần bột gạo được nhào mịn, se thành sợi và mang đi hấp. Còn phần bì lợn sẽ được làm sạch, luộc mềm, thái mỏng trộn cùng thính gạo, thêm tỏi và hành băm phi vàng, nêm chút đường và muối.

Khi ăn, người ta sẽ cho bánh tằm, bì vào tô thêm nước cốt dừa sánh mịn, thêm hành tỏi phi, giá đỗ, rau sống, dưa chua… bánh tằm bì có vị ngon ngọt của thịt, dai giòn sần sật của bì cùng hương vị hấp dẫn của nhiều gia vị ăn kèm vô cùng hấp dẫn sẽ giúp các bạn mê ngay từ lần đầu thưởng thức.

Bánh cống

Khác với món bánh cống có mặt ở nhiều địa phương khác, món bánh cống ở Cần Thơ thoạt nhìn khá giống bánh tôm ở Hà Nội nhưng món ăn này có vị thơm ngon đặc biệt với độ giòn rụm, thơm ngon béo ngậy với phần nhân phong phú bao gồm: đậu xanh, thịt, tôm, ăn kèm các loại rau sống như diếp cá, đọt xoài, cải đắng, xà lách, húng quế, hoặc thêm bún và chấm với nước chấm chua ngọt. Sự hòa quện vừa vặn của các loại gia giảm tạo nên vị ngon đặc biệt của món bánh này dễ dàng “lấy lòng” bất kỳ ai ngay từ lần đầu nếm thử.

Chuối nếp nướng

chuoi-nep-nuong-can-tho-min

Ghé Cần Thơ bạn có thể dễ dàng nếm thử món chuối nếp nướng thơm ngon béo ngậy ở các khu chợ lớn nhỏ, các quầy hàng ven đường…

Được chế biến khá là cầu kỳ, khi lên thành phẩm, món chuối nếp nướng có lớp vỏ nếp bên ngoài dai dẻo, vàng giòn và phần chuối bên trong mềm ngọt, thơm nức mũi, ăn kèm chút mè rang, dừa nạo và đậu phộng giã thô… bùi béo vô cùng. Chuối nếp nướng Cần Thơ ngon đặc biệt khi được ăn cùng với nước cốt dừa thơm ngậy, trân châu dai giòn… tất cả tạo nên vị ngon đặc trưng khiến nhiều người ngay lập tức thương nhớ ngay từ lần đầu nếm thử.

Như vậy, Cần Thơ không khí “mê hoặc” nhiều người bởi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hấp dẫn mà còn khiến du khách yêu thích bởi hương vị ẩm thực cuốn hút, nhiều món ăn thơm ngon đặc biệt. Hãy chuẩn bị cho mình một hành trình đến với Cần Thơ thật trọn vẹn trong thời gian tới bằng cách sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

T.Hai, 20/03/2023 14:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403