vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những Resort “đáng để ở” bậc nhất khi đến với Cô Tô

Được mệnh danh là “hòn đảo đẹp bậc nhất xứ Bắc” – Cô Tô là thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè được nhiều người yêu thích bởi làn nước biển xanh trong, các bãi đá tự nhiên cùng hàng phi lao rợp bóng… Nếu bạn đang sắp xếp cho mình một lịch trình ghé Cô Tô vào mùa hè năm nay, hãy lưu ngay lại những Resort “đáng để ở” bậc nhất khi đến với hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Cô Tô Gardens

co-to-gaden-min

Nằm sát sườn 2 bãi biển đẹp bậc nhất của đảo là bãi Vàng Chảy và bãi Hồng Vàn - Cô Tô Gardens với không gian vô cùng yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên là lựa chọn được nhiều người yêu thích bậc nhất khi dừng chân mỗi lần đến với Cô Tô.

Cô Tô Gardens sở hữu 25 căn bungalow riêng biệt được thiết kế theo cách vô cùng dân dã, xen lẫn với những khoảng không gian xanh mát mang đến cho bạn một chốn nghỉ ngơi yên bình, hấp dẫn thực sự.

Mức giá phòng thấp nhất tại Cô Tô Gardens chỉ khoảng 800.000đ/ngày đêm.

Cô Tô Village

co-to-Village-min

Cách bãi biển Hồng Vàn khoảng 200m - Cô Tô Village được nhiều người yêu thích bởi hơn 25 căn nhà gỗ hướng biển được gọi với cái tên dễ thương “lều vịt”. Với diện tích các căn phòng nghỉ khoảng chừng 15 – 20m2 được trang bị những tiện nghi cơ bản đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tận hưởng những phút giây thư giãn và ý nghĩa bên bạn bè, người thân của mình.

Xen lẫn giữa các căn nhà nghỉ dưỡng là khu vườn cây xanh tươi, bạn có thể nằm dài trên những chiếc ghế thư giãn để hít hà bầu không khí trong lành, tắm nắng. quả là những giây phút nghỉ ngơi ý nghĩa cho chuyến đi của bạn.

Coto Ecolodge

Tọa lạc tại thôn Hồng Hải, nằm cách biển Hồng Vàn 100m - Coto Ecolodge “ghi điểm” với nhiều người bởi không gian thoáng đãng, yên tĩnh trong lành không có sự xô bồ ồn ào của thành phố hay muốn “lành mình” khỏi bộn bề công việc và cuộc sống.

Các căn phòng nghỉ ở đây được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nội thất được thiết kế tương đối cao cấp, tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, không gian bên ngoài phòng nghỉ tại đây xanh, nhiều cây cối, hồ nước khiến không khí trở nên trong lành, thoáng mát và hấp dẫn vô cùng.

Cô Tô Life – Mini Resort

co-to-Life-min

Tọa lạc tại bãi biển Hồng Vàn xanh mát của đảo Cô Tô - Cô Tô Life nằm nép mình tronh không gian xanh mát của cánh rừng nguyên sinh là nơi bạn có thể tận hưởng một mùa hè xanh mướt mát đúng đúng nghĩa.

Những căn bungalow tại đây được thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên để đón nắng và gió trời. Ban công rộng là nơi bạn có thể thư giãn hay tận hưởng bữa sáng vô cùng thú vị tại phòng. Với không gian thoáng đãng, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và là một điểm pose hình chất lừ như vậy nhưng giá một bungalow chỉ vào khoảng 1.000.000đ/ 1 đêm ngày thường và 1.400.000đ/ 1 đêm thứ bảy, chủ nhật, bao gồm cả tiền ăn sáng.

Ngoài ra, khoảng sân rộng phía trước là địa điểm cực kỳ lý tưởng để các bạn có thể cùng nhau tổ chứ nhữn bữa tiệc nướng sôi động ngoài trời.

Rất nhiều hoạt động sôi động và hấp dẫn đang đón chờ bạn trên hành trình đến với Cô Tô mùa hè năm nay. Hãy lưu lại ngay những địa điểm nghỉ lại hợp lý và đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt các bạn nhé!

 

 

T.Tư, 19/04/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403