vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir khai trương đường bay đầu tiên kết nối Cần Thơ – Vân Đồn (Quảng Ninh)

Nhằm góp phần phát triển du lịch, giao thương giữa hai vùng kinh tế lớn của cả nước, mới đây hãng hàng không VietjetAir đã đưa ra thông tin chính thức về việc đưa vào khai thác đường bay Cần Thơ – Vân Đồn (Quảng Ninh). Thông tin cụ thể về hành trình, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của ABAY.

vietjet-khai-truong-duong-bay-thang-can-tho-van-don

Dễ dàng bay thẳng Cần Thơ - Vân Đồn cùng đường bay mới của VietjetAir

Đường bay kết nối Cần Thơ và Quảng Ninh sẽ khai thác hai chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ ba và thứ bảy bằng đội tàu bay thân rộng hiện đại bậc nhất của VietjetAir, mỗi chặng bay hết khoảng 2 giờ 20 phút.

Ghi nhận từ ABAY.vn cho thấy, thời điểm hiện tại hãng hàng không VietjetAir đang mở bán loạt vé máy bay với mức giá hấp dẫn – chỉ từ 40.000đ/chiều (giá vé chưa bao gồm thuế, phí) cho hành trình bay từ Cần Thơ đi Vân Đồn (Quảng Ninh) mang đến cơ hội bay giá rẻ cho tất cả mọi người.

Để đặt ngay vé máy bay giá tốt, các bạn có thể liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Theo đó, đường bay Cần Thơ - Quảng Ninh của VietjetAir sẽ đưa người dân và du khách di chuyển từ thủ phủ miền Tây Nam Bộ đến với Quảng Ninh, vùng kinh tế trọng điểm Đông Bắc Bộ, nơi có di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách thức di chuyển từ sân bay Vân Đồn đến trung tâm thành phố Hạ Long

Sân bay Vân Đồn nằm trên địa phận xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 60km.

Để di chuyển từ sân bay Vân Đồn đến trung tâm thành phố Hạ Long các bạn có thể chọn đi bằng các loại hình phương tiện như:

- Từ sân bay, để đi về trung tâm thành phố Hạ Long, bạn có thể di chuyển bằng xe bus miễn phí để tiết kiệm chi phí tối đa. Có hai tuyến các bạn có thể chọn:

xe-bus-san-bay-van-don

Tuyến xe bus sân bay Vân Đồn - Hạ Long

+ Tuyến xe bus 14A khởi hành từ công viên Lán Bè qua đường Trần Quốc Nghiễn đến sân bay Quốc tế Vân Đồn. Tần suất là 30 phút/chuyến.

+ Tuyến xe bus 14B nằm ở ngay cổng khu vui chơi Sun World Complex HaLong. Để bắt xe bus bạn nên đi ra khỏi cổng của sân bay sẽ thấy có khu vực chờ xe bus.

- Xe đưa đón tận nơi của sân bay

Nếu bạn đi đông người hoặc mang theo nhiều hành lý thì xe đưa đón tận nơi của sân bay sẽ rất tiện dụng. Có khá nhiều hãng xe và loại xe để bạn thoải mái lựa chọn.

- Taxi: giá di chuyển về trung tâm của loại hình phương tiện này thường dao động từ 300.000 – 400.000đ.

Nếu Quảng Ninh là vùng đất mở sôi động và sầm uất thì Cần Thơ là vùng đất Tây Đô nổi tiếng bởi sự trù phú, phong cảnh sông nước, miệt vườn đặc trưng và là vùng nông nghiệp lớn. Đường bay mới của VietjetAir cũng tạo thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, thủy hải sản tươi sống từ miền Tây đến Vân Đồn, cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) và ngược lại.

Cách thức di chuyển từ sân bay Vân Đồn đến trung tâm thành phố

Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ (sân bay Trà Nóc) tọa lạc ở số 179B đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Sân bay Cần Thơ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km về hướng Tây Bắc.

Đi từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương tiện, trong đó phổ biến nhất là taxi, xe bus, dịch vụ xe đưa đón hoặc xe ôm.

- Taxi: từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố có giá dao động khoảng 270.000đ  đến 300.000đ/lượt. Bạn có thể bắt xe tại khu vực cửa của sân bay.

- Xe bus: loại hình phương tiện này phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí, đi một mình và mang theo ít hành lý. Xe bus từ sân bay Cần Thơ di chuyển về trung tâm thành phố hoạt động từ 5h30p - 18h30p, thời gian di chuyển khoảng 55p và có giá vé 5.000đ/lượt.

- Xe đưa đón sân bay Cần Thơ: các bạn có thể liên hệ để đặt trước dịch vụ này với giá vé dao động từ 200.000đ – 300.000đ/lượt (tùy thuộc vào địa điểm mà bạn dừng).

 

T.Năm, 04/05/2023 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403