vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Quảng Ninh – gợi ý lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 sắp tới

Với lợi thế về địa lý cũng như việc sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn – Quảng Ninh đang là gợi ý lý tưởng dành cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới bên gia đình, bạn bè mà các bạn có thể lưu tâm chọn lựa đấy!

Di chuyển dễ dàng và tiết kiệm khi đến với Quảng Ninh

chon-quang-ninh-du-lich-1-min

Là địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc, chính vì vậy từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận các bạn có thể dễ dàng ghé đến Quảng Ninh bằng ô tô tự lái, xe khách hoặc xe máy, tiết kiệm được khoản chi phí di chuyển không nhỏ trong khi giá vé máy bay trên các hành trình du lịch từ Miền Bắc đến Miền Trung hoặc Miền Nam đang tăng cao hằng ngày. Tuy nhiên, nếu khởi hành chuyến đi của bạn từ Miền Trung hoặc Miền Nam đến Quảng Ninh thì cũng không đáng lo ngại lắm khi mức giá vé trên các hành trình này cũng không quá cao so với việc di chuyển trên hành trình ngược lại.

Quảng Ninh có tiết trời thuận lợi và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn

Quảng Ninh những ngày tháng 5 có tiết trời chưa quá nóng, mát mẻ, và nhiều ngày khô ráo chính là điều kiện thời tiết lý tưởng để các bạn tận hưởng nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình cùng bạn bè.

Không chỉ có tiết trời đẹp, vùng đất mỏ Quảng Ninh còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như:

chon-quang-ninh-du-lich-2-min

Bãi biển Bãi Cháy nằm ở ngay trung tâm của thành phố Hạ Long với sắc biển xanh trong, bờ biển trải dài, yên bình hấp dẫn. Biển Trà Cổ được mệnh danh là bãi biển đẹp và dài nhất ở Việt Nam. Bãi biển Minh Châu đẹp hoang sơ, đầy bí ẩn. Bãi biển Quan Lạn đẹp hoang sơ với những bờ đá sạch sẽ, và không gian yên bình hấp dẫn. Dừng chân lại tại những bãi biển đẹp này các bạn có thể thỏa sức đắm mình, thư giãn trong làn nước xanh trong, xóa tan cái nóng mùa hè, tận hưởng khoảng không gian thư giãn yên bình. Bên cạnh đó, tại đây các bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển như: Lướt ván, nhảy dù, lướt sóng bằng cano, check-in sống ảo… vô cùng thú vị.

Đặc biệt, ngoài việc sở hữu những lợi thế về địa điểm du lịch thiên nhiên, đến với Quảng Ninh các bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm các khu vui chơi giải trí hoặc khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như: Sun World Halong Complex hoặc khu du lịch Tuần Châu, Dragon Park, Typhoon Water Park…

chon-quang-ninh-du-lich-3-min

Đặc biệt, Quảng Ninh cũng không thiết những địa điểm du lịch tâm linh hấp dẫn đáp ứng cho nhu cầu đi lễ, cầu an của bạn, các bạn có thể ghé đến: Chùa Cái Bầu, chùa Yên Tử, chùa Ba Vàng... tại đây các bạn sẽ được vãn cảnh đẹp thanh tịnh và cầu bình an, may mắn.

Với những bạn trẻ, muốn có cho mình những trải nghiệm mới mẻ khi đến với Quảng Ninh thì hãy ghé các địa điểm cắm trại, vui chơi và tận hưởng bầu không khí trong lành như: Khu du lịch Lựng Xanh, khu du lịch sinh thái Thác Mơ hay hồ Yên Trung…

Với những lý do ở trên, Quảng Ninh quả thực rất xứng đáng để bạn chọn lựa là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới của mình đấy! Bên cạnh đó, với các hành khách phương xa, lựa chọn đến với Quảng Ninh dịp này, thì hãy nhanh chóng liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

 

T.Sáu, 14/04/2023 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403