vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Cát Bà – đừng quên thưởng thức những món ngon lừng danh của đảo

Cát Bà không chỉ thu hút khách du lịch bởi khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tưới đẹp… mà nơi đây còn có nhiều món ngon, khiến ai thưởng thức dù chỉ một lần cũng mê mệt không quên.

Bún tôm Cát Bà

bun-tom-min

Bún tôm Cát Bà với vị ngon đặc trưng

Bún tôm được biết đến là món ăn bình dân nhưng lại được lòng rất nhiều du khách khi đến với Cát Bà. Nguyên liệu chính để làm nên tô bún tôm ngon mang đặc trưng hương vị của hòn đảo này chính là loại tôm tươi được đánh bắt ngoài tự nhiên. Tôm vừa được đánh lên, mang làm sạch bóc vỏ xào với hành khô và mộc nhĩ sao cho săn lại, thêm chả lá lốt, bề bề, một số loại rau. Nước dùng của món bún được ninh từ xương ống và vỏ tôm xay nhuyễn, cho ra chất nước ngọt thanh, rất dịu.

Các bạn chỉ mất khoảng 30.000đ đến 35.000đ để thưởng thưc một tô bún tôm Cát Bà thơm ngon chuẩn bị tại các quán ăn trong trung tâm đảo, chợ Cát Bà…

Sam biển

Sam là loại hải sản có nhiều ở vùng biển Cát Bà, từ lâu người dân đảo và vùng lân cận đã dùng chúng để chế biến nên nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, giàu giá trị dinh dưỡng, đặc biệt giúp thanh nhiệt cơ thể rất tốt.

Bên cạnh các món như: gỏi sam, sam xào chua ngọt, chả sam, sam luộc, thì món sam nướng được nhiều người yêu thích hơn cả.

Sam sau khi bắt lên sẽ được làm sạch, nướng trên than hồng cho đến chín, khi ăn kèm với bưởi chua tách múi, củ cải ngâm giấm thái nhỏ, đậu phộng rang giã vụn, rau thơm, hành phi, và chấm nước mắm tỏi ớt.

Tu hài

tu-hai-min

Tu hài Cát Bà được chế biến nên nhiều món ngon, hấp dẫn

Vùng biển quanh đảo Cát Bà được biết đến là nơi có nhiều điều kiện tốt nhất cho loài tu hài sinh trưởng và cho chất lượng thịt mềm và ngọt hơn các vùng biển khác. Tu hài sau khi khi được đánh bắt lên từ biển, làm sạch, sẽ được chế biến thành nhiều món ăn ngon như: nướng, hấp, gỏi, cháo, cháy tỏi..., trong đó tu hài hấp rất được lòng thực khách. Gia vị ăn kèm các món thường có tỏi, hành khô, hành hoa, tiêu, nước mắm.

Giá 1kg tu hài loại nhỏ từ 220.000đ, có khoảng 20 – 23 con; loại to từ 250.000đ, khoảng 15 – 18 con.

Bề bề

Một đặc sản khác các bạn không nên quên thưởng thức khi đến với Cát Bà chính là bề bề hay còn gọi là tôm tít. Các món ăn hấp dẫn từ bề bề là rang muối, rang me, nướng bơ tỏi, hấp bia, lẩu... có thể chấm với muối tiêu, nước mắm, tương ớt. Hương vị tuyệt vời của món bề bề Cát Bà chắc chắn sẽ khiến bạn ăn đến no căng bụng.

Cá song

ca-song-hap-min

Món cá song hấp

Vùng biển Cát Bà nổi tiếng với các loại cá song: song mỡ, song đen, song cáo… các loại cá song sinh trưởng trong điều kiện thuận lợi nên có thịt săn chắc, ngọt thanh… và rất giàu giá trị dinh dưỡng.

Trên đảo Cát Bà bạn có thể tự chọn mua cá song từ các tàu ngư dân tự câu, sau đó nhờ người dân bản địa chế biến thành nhiều món ngon như: gỏi, cháo, nướng, hấp, lẩu, xốt chua ngọt...

Hiện tại, ABAY.vn đã giúp bạn cập nhật vé máy bay đi Hải Phòng giá tốt nhất trong tháng 08/2022, các bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình những tấm vé phù hợp nhất:

ve-di-hai-phong-thang-8

Lưu ý: Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đến Hải Phòng tháng 08/2022, giá vé đã bao gồm đầy đủ thuế và phụ phí. Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ngày 21/07/2022, giá vé liên tục biến động tùy vào tình trạng chỗ.

Để book ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên chuyến bay đến Hải Phòng vào tháng 8 tới, các bạn đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé, giữ chỗ bên cạnh đó là được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

T.Năm, 21/07/2022 14:15

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403