vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Phú Yên cùng đường bay mới của Pacific Airlines

Phú Yên với nét đẹp phóng khoáng của thiên nhiên và sự thân thiện của người dân, đang dần trở thành điểm du lịch được nhiều người đặc biệt yêu thích. Nắm bắt được nhu cầu của người dân, mới đây hãng hàng không Pacific Airlines đã chính thức công bố mở thêm đường bay Tp Hồ Chí Minh – Phú Yên.

Pacific-Airlines-bay-sai-gon-phu-yen
 
Pacific Airlines khai thác đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Phú Yên, từ ngày 10/7/2024 với tần suất 1 chuyến bay/ngày
 
Pacific Airlines vui mừng thông báo khai thác thêm đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Phú Yên, bắt đầu từ ngày 10/7/2024 với tần suất 1 chuyến bay/ngày.
 
Chuyến bay của Pacific Airlines sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 20h45p và đáp xuống sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) lúc 21h55p sau khoảng 01h10p bay.
 
Song song với đó, Pacific Airlines cũng thu hút khách hàng bằng việc đưa ra mức giá vé máy bay cực tốt – chỉ 449.000đ/chiều cho nhiều ngày bay trong tháng 7 và tháng 08/2024.
 
Mức giá vé hấp dẫn được mở bán vào đúng mùa du lịch tại Phú Yên hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều người tìm đặt để bố trí cho mình cùng người thân những trải nghiệm tuyệt vời tại vùng đất xinh đẹp này.
 
Một số điểm du lịch nổi bật tại Phú Yên mà các bạn không nên bỏ lỡ cho hành trình khám phá của mình có thể kể đến như:
 
Gành Đá Đĩa
 
ganh-da-dia-phu-yen-dep-min
 
Đây chính là kỳ quan thiên nhiên, điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của mảnh đất Phú Yên. Thắng cảnh gành Đá Đĩa được tạo thành từ vô số những tảng đá hình lục giác xếp chồng lên nhau vươn mình ra biển tạo nên cảnh quan độc đáo, khiến ai ai một lần trông thấy cũng trầm trồ. Chính vì vậy, mà gành Đá Đĩa được ví như hàng nghìn viên ngọc đen nổi bật giữa biển xanh và sóng trắng và cũng là cái tên gắn liền với du lịch Phú Yên.
 
Bãi Xép
 
Nằm trên địa phận xã Cẩm An, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa không xa, bãi Xép là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích bởi nơi đây có bãi cát vàng lấp lánh, vùng biển rộng, rừng phi lao chạy dài bát ngát cùng những vách đá chênh vênh mọc đầy xương rồng. Khung cảnh có phần hoang sơ nhưng quyến rũ của nơi đây sẽ khiến bạn quên đi mỏi mệt khi được hòa mình cùng bầu không khí trong lành.
 
Đầm Ô Loan
 
dam-O-Loan-Phu-Yen-dep-min
 
Với diện tích mặt nước lên đến hơn 1.500ha cùng với cảnh quan hài hòa, nên thơ, đầm Ô Loan được công nhận là danh thắng cấp quốc gia và cũng là một địa điểm tham quan mà các bạn không thể nào bỏ qua khi có dịp đến với Phú Yên. 
 
Tại đây bạn có thể mặc sức chơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp say lòng người của phong cảnh đầm. Bạn có thể chờ đến chiều để ngắm hoàng hôn “cực phẩm” tại đây. Bên cạnh đó, các bạn có thể thưởng thức món hàu và sò huyết ngon nức tiếng nơi này.
 
Ngoài ra, Phú Yên còn rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn khác mà các bạn có thể dừng chân trải nghiệm và ghi lại cho mình những kỷ niệm ấn tượng.
 
Khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Phú Yên giá tốt, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.
 

T.Tư, 10/07/2024 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403