vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay địa chỉ những cánh đồng cỏ lau thơ mộng đang được giới trẻ “săn lùng”

Những ngày đầu đông giới trẻ trên cả nước đứng ngồi không yên trước sự xuất hiện của nhiều cánh đồng cỏ lau thơ mộng. Hãy cùng ABAY tìm đến những địa điểm này để ghi lại cho mình nhiều bức hình cực chill các bạn nhé!

Bình Liêu – Quảng Ninh

binh-lieu-min

Bình Liêu – Quảng Ninh chính là cái tên được nhiều người nhắc tới khi muốn có cho mình bộ ảnh cực chất với cánh đồng lau thơ mộng. Thêm vào đó, cánh đồng lau ở đây nằm trên đỉnh núi thoai thoải là địa điểm các bạn không chỉ tới ngắm cảnh mà còn không gian cực kỳ lãng mạn nơi bạn có thể thư giãn, trải nghiệm và khám phá bản thân khi leo núi.

Cánh đồng cỏ lau 2 bên "sống lưng khủng long" Bình Liêu thường bắt đầu vào mùa từ khoảng cuối tháng 10 hàng năm. Và bắt đầu sang tháng 12 toàn bộ nơi đây sẽ được nhuộm sắc trắng phau của màu cỏ lau đẹp hút mắt.

Nhiều nhóm bạn trẻ lựa chọn Bình Liêu là địa điểm cho chuyến đi phượt cuối tuần. Tới đây các bạn có thể leo núi, ngắm cảnh và thoải mái check-in ghi lại cho mình những bộ ảnh cực chất.

Đồi cỏ lau bên hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt

doi-co-hong-da-lat-2-min

Như mang đến một làn gió mới, nhuộm thêm sắc màu quyến rũ cho thành phố Đà Lạt mộng mơ, cánh đồng cỏ lau bên hồ Tuyền Lâm mang sắc hồng đặc biệt cuốn hút.

Cỏ lau mang sắc hồng, đỏ, mọc thành từng cụm, san sát nhau, bên những sườn đồi thoai thoải ven hồ Tuyền Lâm càng làm gia tăng thêm sự lãng mạn và sức hút của nơi đây.

Thời điểm cánh đồng cỏ hồng nở rộ là từ tháng 11 đến tháng 12. Không những nhiều bạn trẻ chọn đến đây chụp ảnh mà các cặp đôi cũng đặc biệt thích thú ghé nơi đây ghi lại cho mình những bức ảnh cưới hấp dẫn với sắc màu chỉ xuất hiện trong 1 đến 2 tháng tại thành phố ngàn hoa.

Cánh đồng cỏ lau ở quận 2 – Tp Hồ Chí Minh

quan-2

Các bạn ở khu vực phía Nam cũng không cần phải ganh tỵ, bởi nếu muốn ghi lại cho mình những bức hình cực lãng mạn bên cỏ lau thì hãy tìm đến khu vực quận 2 gần Metro An Phú.

Từ khoảng tháng 10 trở đi những bông lau trắng ở đây bắt đầu bung nở, nhuộm nên sắc màu đẹp mê hoặc. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi ghé đến đây bởi giữa trung thâm thành phố sầm uất lại xuất hiện một không gian lãng mạn, thị vị đến thế.

Bởi vậy, vào cuối tuần nơi đây khá nhiều người tìm đến để chụp ảnh, ận hưởng không khí trong lành, vui chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Các bạn có thể nhanh tay lưu lại ngay những cánh đồng cỏ lau hấp dẫn trên và có cơ hội hãy ghé thăm khi đúng mùa đẹp nhất. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY nhé!

 

 

 

T.Hai, 05/12/2022 07:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403