vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mê say những homestay sở hữu view cực chill ở Quan Lạn

Sở hữu vẻ hoang sơ và những bãi biển trong veo, cát trắng trải dài – đảo Quan Lạn (Quảng Ninh) được nhiều người ưu ái chọn lựa cho kỳ nghỉ ngắn ngày bên người thân hay bạn bè. Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này trong thời gian tới hãy lưu lại và tham khảo một số homestay sở hữu view cực chill ở Quan Lạn được ABAY “bật mí” dưới đây.

Amazing Quan Lạn Homestay: Biển Bãi Tắm Quan Lạn, Xã Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh

Amazing-Homestay-min

Chỉ cách bờ biển Quan Lạn khoảng chừng 10m, Amazing Quan Lạn Homestay được thiết kế với không gian mở sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đối. Những sớm bình minh, ngay trên chiếc giường bạn có thể đón nắng, gió hay nghe những thanh âm tuyệt vời của những ngọn sống vỗ về, quả là không gian nghỉ ngơi tuyệt diệu.

Bên cạnh đó, những khoảng sân rộng với cỏ và cây xanh là không gian lý tưởng để các bạn có thể vui chơi, hay tổ chức tiệc ngoài trời.

Mức giá phòng nghỉ tại Amazing Quan Lạn Homestay thường dao động từ 600.000đ đến 1.600.000đ/ngày đêm.

Friendly Homestay Quan Lạn: Ngõ 3 đường Trần Khánh Dư, Thái Hòa, Vân Đồn, Quảng Ninh

Friendly Homestay sở hữu khoảng 35 phòng nghỉ được thiết kế theo 2 dạng nhà sàn hoặc bungalow. Nhìn chung các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo phong cách tối giản với các vật liệu từ thiên nhiên đem đến cảm giác gần gũi cho người nghỉ lại.

Bên cạnh đó các căn phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra hồ nước hoặc các khu đồi thấp xung quanh nên đem đến cho bạn cảm giác được hòa mình tối đa cùng thiên nhiên, sẽ vô cùng hấp dẫn và thú vị.

The Muse Homestay: biển Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh

The-Muse-Homestay-min

Nằm trên nền diện tích rộng lớn của biển Quan Lạn - The Muse Homestay được thiết kế thành những căn lều nhỏ bằng gỗ san sát nhau tạo nên sự yên bình và ấm cúng vô cùng. Không gian mở, bạn chỉ cần mở cửa là cả thiên nhiên biển rộng lớn như ùa vào căn phòng nghỉ của bạn mang tới cảm giác dễ chịu.

Nhím Homestay: bãi biển Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh

Nhím Homestay là địa chỉ lưu trú được nhiều người yêu thích khi có dịp đến với Quan Lạn. Sở hữu hơn 30 phòng nghỉ, Nhím Homestay được đánh giá cao bởi sự tinh tế, tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, Nhím Homestay còn được thiết kế sân vườn rộng, có chỗ chơi cho trẻ nhỏ nên rất được lòng các gia đình.

Đậu Đậu Homestay: Thôn Ninh Hải, Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh

dau-dau-min

Tọa lạc ngay bãi biển Minh Châu - Đậu Đậu Homestay được đánh giá cao bởi sở hữu không gian nghỉ thơ mộng. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ tại đây cũng được thiết kế tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Khoảng sân trước mỗi phòng nghỉ có vườn cây, hoa lá để các bạn có thể ngắm cảnh hay “sống ảo” mọi lúc mọi nơi.

Như vậy, ngoài việc tham khảo thông tin về địa điểm lưu trú phù hợp, các bạn cũng nên chủ động liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Quảng Ninh giá tốt cho chuyến đi của mình thật trọn vẹn nhé!

 

T.Tư, 05/04/2023 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403