vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay tháng 8 giá rẻ - đã có vé Vietravel Airlines được mở bán tại ABAY.vn

Bay cùng vé may bay có giá chỉ từ 38k của Vietravel Airlines trên nhiều hành trình nội địa trong tháng 08/2023 có lẽ sẽ là thông tin khiến nhiều người bất ngờ và chờ đón cho những chuyến đi của mình. Cập nhật ngay để không lỡ mất cơ hội bay giá rẻ các bạn nhé!

ve-gia-tot-vietravel-airlines-thang-8

Nhiều khách hàng thực sự ấn tượng với mức vé giá tốt được Vietravel Airlines mở bán cho nhiều đường bay nội địa vào tháng 08/2023

Là một hãng hàng không trẻ, tuy nhiên Vietravel Airlines không ngại tung ra các mức vé giá tốt trên nhiều hành trình, sẵn sàng cạnh tranh một cách sòng phẳng với các hãng hàng không nội địa khác đã dây dựng được tên tuổi của mình từ lâu.

Minh chứng cho điều này, chính là loạt vé máy bay giá tốt hiện đang được hãng mở bán cho nhiều đường bay nội địa mà hãng hiện đang khai thác.

Theo ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại website ABAY.vn các bạn dễ dàng bắt gặp ngay loạt vé máy bay giá tốt được hãng hàng không Vietravel Airlines mở bán cho nhiều đường bay khởi hành từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đến các địa điểm du lịch hot bậc nhất Việt Nam vào tháng 08/2023.

Mời các bạn cùng cập nhật ở báng giá được ABAY ghi nhận dưới đây:

gia-tot-Vietravel-Airlines

Để check giá vé máy bay cho từng ngày bay cụ thể hoặc muốn chọn lựa khung giờ khởi hành mà mình mong muốn, các bạn có thể dễ dàng truy cập website ABAY.vn để tự mình tìm kiếm hoặc liên hệ tổng đài 1900 6091 cung cấp thông tin về hành trình để được hỗ trợ.

Lưu ý: Giá vé của Vietravel Airlines ở bảng trên được được ABAY.vn thu thập trong vòng 24 giờ và giá trên có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Hãng hàng không Vietravel Airlines có thể thu thêm khoản phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của Vietravel Airlines trên các hành trình mà mình mong muốn các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Với mức giá vé máy bay tiết kiệm kể trên, hãy để Vietravel Airlines đưa bạn đi khám phá những điểm du lịch mới mẻ, bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới, gom nhặt cho cuộc sống của mình thật nhiều sắc màu hấp dẫn, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn hay dung nạp thêm nguồn năng lượng mới mẻ cho những dự định công việc cũng như cuộc sống của bản thân mình.

Đặc biệt, lựa chọn đồng hành cùng Vietravel Airlines trong tháng 8 tới đây, các bạn sẽ không cần phải đặt trước 48h để thưởng thức suất ăn nóng trên chuyến bay, bởi Vietravel Airlines dành tặng bạn chương trình "Bán suất ăn nóng trực tiếp trên trên tàu bay".

ban-suat-an-truc-tiep

Nội dung chương trình: Bán suất ăn nóng trực tiếp trên trên tàu bay

Đối tượng áp dụng: Tất cả hành khách đi trên chuyến bay của Vietravel Airlines

Chặng bay áp dụng:

Quốc nội: Một số chuyến bay trên các chặng: Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Nha Trang

Quốc tế: Tp Hồ Chí Minh – Bangkok, Hà Nội – Bangkok, Nha Trang - Macau

Thời gian áp dụng: 01/08/2023 – 31/08/2023

Suất ăn nóng áp dụng:

Miến trộn Hàn Quốc + Nước ngọt Pepsi

Cơm gà sốt tiêu đen + Nước ngọt Pepsi

Giá bán áp dụng:

gia-suat-an

 

T.Hai, 31/07/2023 15:03

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403