vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật mới nhất quy định của Vietravel Airlines đối với trường hợp hành lý đến chậm/ thất lạc

Bất kì hãng hàng không nào cũng mong muốn và cố gắng để hành lý của hành khách được vận chuyển tới điểm đến một cách nhanh chóng và nguyên vẹn nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp không may hành lý đến chậm hoặc thất lạc thì hành khách cần nắm rõ các thông tin về quy định của hãng để có cách xử lý thật hiệu quả. Cùng ABAY tham khảo cập nhật mới nhất từ hãng hàng không Vietravel Airlines bạn nhé.

CÁC THÔNG TIN CHUNG

 
Khi phát hiện hành lý bị đến chậm/ thất lạc, hành khách cần:
 
- Vui lòng liên lạc với quầy khai báo thất lạc hành lý tại sân bay đến để được hướng dẫn.
 
- Cung cấp các thông tin liên quan đến hành lý bất thường cho nhân viên phục vụ (số thẻ nhận hành lý, mô tả nhận dạng hành lý,…). 
 
- Thông báo ngay cho Vietravel Airlines mọi bất thường về hành lý (mất mát, hư hỏng, hành lý bị vận chuyển chậm) tại địa điểm nhận hành lý để Vietravel Airlines lập biên bản bất thường.
 
that-lac-hanh-ly-vietravel
 
Khi phát hiện sự bất thường về hành lý, hành khách cần đến ngay quầy khai báo thất lạc hành lý (Lost&Found) của hãng tại sân bay
 

ĐỐI VỚI HÀNH LÝ ĐẾN CHẬM

 
Tại sân bay đến nếu hành khách không thể tìm thấy hành lý ký gửi của mình, vui lòng làm theo các bước đơn giản dưới đây để báo cáo sự việc bất thường:
 
- Gửi báo cáo: Có thể báo hành lý đến chậm tại quầy Tìm kiếm hành lý thất lạc ở sân bay đến. ĐỪNG QUÊN thông báo cho Vietravel Airlines về lộ trình quay trở lại/ đi tiếp, thông tin liên lạc của bạn (số điện thoại & email) và chi tiết bên trong hành lý của bạn trong biên bản bất thường về hành lý. Đảm bảo rằng bạn nhận được một bản sao của biên bản bất thường về hành lý (PIR) khi khai báo xong.
 
- Nhận biết số tham chiếu hồ sơ hành lý bị chậm của bạn: Bạn sẽ nhận được Số tham chiếu của biên bản bất thường về hành lý (PIR) để trao đổi về trường hợp của bạn sau đó.
 
- Nhận thông tin cập nhật: Hãng sẽ gửi thông tin cập nhật hàng ngày qua email trong tuần đầu tiên. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với điện thoại/email của bộ phận Tìm kiếm hành lý thất lạc được hiển thị trên báo cáo hành lý bất thường để biết thông tin về hành lý của bạn.
 

ĐỐI VỚI HÀNH LÝ BỊ HƯ HỎNG

 
Tại sân bay đến, để đảm bảo quyền lợi của mình, hành khách vui lòng kiểm tra tình trạng hành lý trước khi ra về. Nếu có phát hiện bất kỳ hư hỏng, mất mát hoặc không nhận được hành lý, hành khách vui lòng liên hệ với nhân viên phục vụ Vietravel Airlines tại quầy hành lý thất lạc ở sân bay để tiến hành xác lập biên bản bất thường về hành lý (PIR). Nếu hành lý ký gửi của hành khách bị hư hỏng, hãy lập tức báo cáo tại sân bay.
 
Nếu hành khách chỉ phát hiện ra hành lý của mình bị hư hỏng sau khi đã rời sân bay, vui lòng liên hệ với bộ phận Tìm kiếm hành lý thất lạc tại sân bay đến để gửi báo cáo trong vòng 7 ngày kể từ ngày chuyến bay của bạn đến, hãng sẽ cố gắng hỗ trợ trong khả năng cho phép.
 
Hi vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất trong các chuyến bay cùng Vietravel Airlines sắp tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 11/07/2023 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403