vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Làm sao để có một chuyến du lịch Hong Kong tiết kiệm nhất?

Được mệnh danh là “Thành phố không ngủ của châu Á” với những cảnh quan tuyệt đẹp và thế giới mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất, Hong Kong được đứng trong danh sách top 10 điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhất thế giới. Tuy nhiên, thành phố này cũng vô cùng đắt đỏ. Vậy thì những tín đồ “xê dịch” sẽ phải làm thế nào để có một chuyến du lịch Hong Kong tiết kiệm nhất? Cùng ABAY.vn điểm qua một số “tips” nhỏ bạn nhé.

hong-kong-thanh-pho-xinh-dep-nhung-cung-dat-do-bac-nhat-chau-a

Hong Kong - thành phố xinh đẹp nhưng cũng đắt đỏ bậc nhất châu Á

Đặt vé máy bay và phòng khách sạn sớm

Có lẽ không một du khách đam mê du lịch nào lại có thể quên điều này. Càng đặt vé máy bay sớm, bạn sẽ càng có cơ hội mua được vé với giá rẻ, cũng như chủ động và linh hoạt hơn cho chuyến đi của mình. Đối với đặt phòng khách sạn cũng vậy. Nếu bạn đặt phòng quá sát ngày khởi hành, bạn sẽ rất bị động vì khách sạn có thể hết phòng, hoặc còn phòng nhưng chất lượng không được như bạn mong muốn, trong khi giá có thể bị tăng cao hơn so với bình thường. Vì thế, hãy lên kế hoạch cụ thể và đặt vé máy bay cũng như đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Đặc biệt nếu nắm bắt được thông tin về các chương trình khuyến mại giảm giá vé thì bạn rất nên lưu tâm. Hiện tại, VietJet Air đã thông báo về chương trình khuyến mại vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 áp dụng cho tất cả các hành trình bay quốc tế, trong đó có Hong Kong. Vé sẽ chính thức được mở bán trong khung giờ vàng 12h – 14h các ngày 11, 12 và 13/10/2016 sắp tới. Tuy nhiên với chặng bay đi Hong Kong của VietJet Air, thời gian bay sẽ được áp dụng từ ngày 9/12/2016.

Lựa chọn phương tiện di chuyển giá rẻ, tiết kiệm thời gian

Di chuyển tới Hong Kong

Bạn có thể lựa chọn phương tiện máy bay để tiết kiệm thời gian. Hiện tại từ Việt Nam đã có các chuyến bay thẳng tới Hong Kong của các hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific, Air Asia, Cebu Pacific, Thai Airways… Ngoài ra, một số du khách cũng lựa chọn đặt vé máy bay đi Trung Quốc, sau đó tiếp tục đi tàu cao tốc hoặc máy bay sang Hong Kong.

Di chuyển ở Hong Kong

Đặt vé máy bay đi Hong Kong, bạn sẽ thấy ở thành phố sầm uất này có rất nhiều phương tiện giao thông như taxi, xe máy, xe buýt, xe điện, MRT… Tuy nhiên xe buýt và MRT được xem là 2 phương tiện đơn giản, dễ sử dụng và tiết kiệm nhất. 

xe-buyt-la-phuong-tien-di-chuyen-thuan-tien-va-tiet-kiem-khi-ban-du-lich-hong-kong

Xe buýt là phương tiện di chuyển thuận tiện và tiết kiệm khi bạn du lịch Hong Kong

Lựa chọn các điểm tham quan giá rẻ

Tùy theo điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn số lượng các điểm tham quan, cũng như lựa chọn đến địa điểm nào cho phù hợp. Một số địa chỉ bạn nên tham khảo: 

- Ngắm toàn cảnh Hong Kong từ đỉnh núi Thái Bình.

- Ngắm cảnh và tham quan phòng trưng bày nghệ thuật tại tòa nhà cao nhất Hong Kong Sky 100.

- Ngong Ping 360 – nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa Phật giáo của Hong Kong, cũng như tham quan, thưởng thức ẩm thực và mua sắm giá rẻ.

- Đại lộ Ngôi Sao – nơi tụ hội của những tên tuổi điện ảnh nổi tiếng Hong Kong.

- Ngoài ra, bạn có thể tham khảo khu vui chơi giải trí Disneyland Hong Kong, công viên Hải Dương, các khu chợ đêm…

an-uong-va-mua-sam-tai-cac-khu-cho-dem-o-hong-kong-se-giup-ban-tiet-kiem-duoc-mot-phan-chi-phi-khong-nho

Ăn uống và mua sắm tại các khu chợ đêm ở Hong Kong sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí không nhỏ

Lựa chọn các địa chỉ ăn uống giá rẻ

Nền ẩm thực của Hong Kong rất phong phú, là sự kết hợp của văn hóa ấm thực truyền thống của nhiều quốc gia phương Đông, phương Tây. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí thì có thể lựa chọn các món ăn tại Mc. Donald, cơm gà Hải Nam, KFC, Burger King… Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món hải sản ngon bổ rẻ tại đường Hennessy hay thị trấn Sai Kung nổi tiếng. Một số món ăn “kinh điển” khác của Hong Kong như lẩu Trung Quốc, cua cay… cũng rất đáng để bạn tìm đến và trải nghiệm.

Nếu như bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa điểm du lịch trong những tháng cuối năm thì tại sao không nghĩ tới “Thành phố không ngủ của châu Á” vô cùng xinh đẹp và thơ mộng phải không? Chỉ cần một chút lưu ý nhỏ là bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cho hành trình tới Hong Kong. Vì thế, đừng ngần ngại gọi ngay tới hotline 1900 6091 của ABAY để được tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Hong Kong bạn nhé.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được những hành trình phù hợp với mức giá tốt nhất.

T.Ba, 11/10/2016 09:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403