vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá những thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất ở Hong Kong

Được mệnh danh là “thành phố không ngủ của châu Á”, Hong Kong nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt vời, những công trình kiến trúc hiện đại cùng nhịp sống sôi động, sầm uất. Đến với Hong Kong, chắc chắn không một du khách nào có thể bỏ qua những trải nghiệm mua sắm thú vị tại đây. Hãy cùng ABAY.vn khám phá những thiên đường shopping được xem là nổi tiếng nhất ở Hong Kong nhé.

Khu Causeway Bay

Với quy mô rộng bao gồm 2 khu thương mại lớn là Sogo và Mitsukoshi nằm đối diện nhau trên con đường Hennessy cùng hàng loạt các cửa hàng lớn nhỏ, Causeway Bay thu hút rất đông khách du lịch bởi số lượng hàng hóa đa dạng và chất lượng cũng khá ổn định. Các sản phẩm tại đây cũng có đủ từ bình dân tới cao cấp với các mức giá phù hợp. Bạn có thể tìm thấy các loại mặt hàng thời trang, đồ lưu niệm, vật dụng cá nhân, thậm chí là đồ điện tử.

khu-causeway-bay-co-quy-mo-rat-rong-lon

Khu Causeway Bay có quy mô rất rộng lớn

Phố Lee Garden

Được mệnh danh là “thiên đường giảm giá”, phố Lee Garden là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai muốn mua hàng với giá rẻ, tiết kiệm. Quy tụ hàng chục cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng chính hãng giảm giá từ 30 – 70%, Lee Garden sẽ mang tới cho bạn nhiều mặt hàng chất lượng cực tốt mà giá cả lại vô cùng tiết kiệm.

Khu Jardine’s Bazaar - Jardine’s Crescent

Đây là khu chợ chuyên bán quần áo và hàng thời trang độc, lạ và đặc biệt là giá rất rẻ. Khu chợ nằm trên đường tới quảng trường Thời đại (Times Square).

khu-Jardine-bazaar-va-jardine-crescent-chuyen-ban-do-doc-la-voi-gia-kha-re

Khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent chuyên bán đồ độc, lạ với giá khá rẻ

Phố Nathan

Nếu bạn đặt vé máy bay đi Hong Kong và đang muốn tìm những mặt hàng đồ lưu niệm thì phố Nathan chính là địa chỉ cực kỳ lý tưởng. Nằm dọc Bán đảo Cửu Long, phố Nathan bày bán rất nhiều sản phẩm văn hóa truyền thống của Trung Hoa như tượng Phật, hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, thuốc bổ…

Khu Mongkok

Hoạt động sôi nổi trong khung giờ buổi tối, khoảng 6h tối trở đi, khu Mongkok là nơi tập hợp các khu mua sắm giá rẻ của Hong Kong. Bạn có thể tới chợ Ladies Market mua đồ lưu niệm, quần áo, giày dép… hay đường Sai Yeung Choi mua đồ điện tử. 

mongkok-la-noi-tap-hop-cac-khu-mua-sam-gia-re-o-hong-kong

Mongkok là nơi tập hợp các khu mua sắm giá rẻ ở Hong Kong

Trên đây là những khu mua sắm giá rẻ và bình dân. Nếu bạn muốn ghé thăm những trung tâm mua sắm hiện đại và đắt đỏ thì có thể tham khảo những địa chỉ như The Landmark, Times Square 8 tầng lầu, khu Harbour City… Mặc dù là các khu mua sắm cao cấp nhưng bạn có thể tham quan và săn hàng hiệu giảm giá cũng rất thú vị. Vào các đợt giảm giá, bạn có thể mua được những mặt hàng sang trọng và hàng hiệu với giá cực “hời” đấy.

Để trải nghiệm mua sắm thú vị ở Hong Kong, bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Hong Kong nhé. Hiện tại, hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đều khai thác các chặng bay đi Hong Kong. Bạn sẽ khởi hành từ các sân bay quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế Hong Kong.

Sau đây là bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đi Hong Kong áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 9/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-9-2016-hang-noi-dia

Lưu ý: Giá vé trên đây là của một chiều bay, chưa bao gồm các loại thuế và phụ phí

ABAY hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn địa điểm mua sắm thú vị tại Hong Kong. Chúng tôi tin rằng sau chuyến đi, chắc chắn bạn sẽ tiếp tục trải nghiệm và khám phá thêm rất nhiều địa chỉ mua sắm thú vị khác. 

Đừng quên liên lạc với ABAY để chia sẻ với chúng tôi về chuyến đi của bạn nhé. Nếu cần đặt vé nhanh, bạn vui lòng gọi tới tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ tốt nhất

T.Năm, 08/09/2016 14:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403